Dòng sự kiện:

MC Kỳ Duyên đăng ảnh tình yêu lãng mạn giữa scandal “đá xéo” Mỹ Tâm

18:30 12/11/2015
“Cám ơn anh lúc nào cũng bên em để cho em một bờ vai che chở. Vì đời vẫn có đôi ta nên đời vẫn đẹp” – MC Kỳ Duyên chia sẻ kèm đăng những bức hình hạnh phúc sánh đôi bên người tình.
[mecloud]WJOnCUJ0KZ[/mecloud]

Vụ việc liên quan tới một status của MC Kỳ Duyên nói về một nữ ca sĩ Việt mắc “bệnh ngôi sao” và Mỹ Tâm cùng những người trong cuộc lên tiếng đang gây xôn xao dư luận. Kỳ Duyên tỏ ra không mấy quan tâm tới chuyện này, chị không bình luận thêm gì về câu chuyện chị đã kể.

Thay vào đó, mới đây, trên trang cá nhân, chị đăng những hình ảnh đang nắm tay dạo bước đậy hạnh phúc bên người tình kèm lời tâm sự: “Cám ơn anh lúc nào cũng bên em để cho em một bờ vai che chở. Vì đời vẫn có đôi ta nên đời vẫn đẹp”.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên nổi tiếng không chỉ bởi nhan sắc trời phú mà còn là một người phụ nữ đa năng. Thế nhưng thành công trong sự nghiệp bao nhiêu thì đường tình duyên của chị lại lận đận bấy nhiêu. Hai lần kết hôn và hai lần ra tòa, Kỳ Duyên là bà mẹ đơn thân nuôi hai con gái dễ thương. Giờ đây, Kỳ Duyên đã có thể tự tin nói rằng cô không cần 1 cuộc hôn nhân. Chỉ cần 1 tình yêu bên mình là đủ.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên kết hôn lần đầu với bác sĩ nổi tiếng Nguyễn Quang Li. Cuộc hôn nhân được cho là vô cùng môn đăng hộ đối này cho ra đời hai cô con gái là Yenli và Maili. Chồng bác sĩ, vợ luật sư, cuộc sống sung túc, giàu có tưởng là không còn gì bằng. Thế nhưng nó đã kết thúc sau nhiều năm tháng bất đồng mệt mỏi.

Năm 2004, ở tuổi 39, Kỳ Duyên gặp được người đàn ông của đời mình - nam luật sư kiêm MC Trịnh Hội. Sau thời gian qua lại tâm đầu ý hợp, hai người đã có đám cưới trong mơ tại biển Philippines.

Thế nhưng trái lại với niềm hy vọng của người hâm mộ, cuộc hôn nhân của Kỳ Duyên và Trịnh Hội cũng tan vỡ sau 4 năm gắn bó. Dù vậy, hai người vẫn là bạn và dành những lời lẽ tôn trọng cho nhau.

Cuộc chia tay với người chồng thứ hai, Trịnh Hội đã khiến Kỳ Duyên sợ hôn nhân. Chị cho rằng, sự đổ vỡ của hôn nhân không khiến chị đau khổ nếu nỗi đau khổ đó không dính đến con cái.

Sau hai cuộc hôn nhân tan vỡ, Kỳ Duyên nhanh chóng tìm được người tình thứ ba điển trai và tài hoa không kém là David Duy Hân. Hai người cũng không hề e ngại thể hiện tình cảm của mình khi cùng nhau tay trong tay sánh bước đến nhiều sự kiện.

David Duy Hân là người Mỹ gốc Việt, từng theo học trường Đại học Maryland, College Park và khá thành công khi đảm nhận chức giám đốc tài chính của một thương hiệu mỹ phẩm lớn.

Chia sẻ về cuộc tình này, người đẹp tuổi ngũ tuần cho hay giữa hai người đã thỏa thuận khi yêu không ràng buộc nhau, không xen vào cuộc sống riêng của nhau, không ghen tuông, giận hờn vô cớ, không ai bắt ai phải chịu trách nhiệm về cuộc đời của nhau.

Anh Tuấn

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]zD55RV3bG9[/mecloud]