Dòng sự kiện:

MC Kỳ Duyên khiến fans "đứng ngồi không yên" khi đăng hình tuổi 20 nóng bỏng

15:01 23/06/2016
Mới đây, các fan của MC Kỳ Duyên được dịp "đứng ngồi không yên" với hình ảnh sexy, bốc lửa của thần tượng ở tuổi đôi mươi.

  

Trên trang cá nhân, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng tấm hình thuở thiếu thời và dí dỏm viết: “Hình chụp lúc 20 mấy tuổi. Thời đó Glen làm make-up theo kiểu mắt hý, thảo nào mỗi lần ra DVD người ta nói mình 'Lại sửa sắc đẹp'. Anh Ngạn hồi trẻ giống Lý Tiểu Long, không biết Kỳ Duyên có giống ai không nhưng nhìn không giống người Việt mấy?”.

Trong hình, Kỳ Duyên để tóc ngắn, đeo khuyên tai tròn viền lớn, khoác blazer khoe khéo vòng một căng đầy hờ hững. Dù không phải mẫu chuyên nghiệp nhưng biểu cảm, tư thế và thần thái của cô cũng rất ấn tượng.

Vừa đăng tải không lâu, tấm ảnh này đã gần cán mốc 10 nghìn lượt thích. Nhiều người tấm tắc khen Kỳ Duyên hồi trẻ giống mẹ như đúc. Mẹ cô, bà Đặng Tuyết Mai, là một trong những biểu tượng nhan sắc của Sài Gòn thời ấy. Thế nên không lạ khi Kỳ Duyên cũng là một người đẹp không kém mẹ mình ngày trước.

Đây là một trong số lần hiếm hoi Kỳ Duyên khoe ảnh thời xuân sắc. Trước đây cô từng đăng một hình năm 28 tuổi khiến không ít cư dân mạng ngây ngất vì vẻ đẹp của mình.

Anh Vũ

Nguồn: Gia đình Việt Nam