Dòng sự kiện:

MC Kỳ Duyên luôn nhắc mẹ “sống mỗi ngày như ngày cuối”

17:48 06/10/2015
"Con luôn nhắc mẹ hãy sống mỗi ngày như ngày cuối đời mình" - mẹ MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên tâm sự.
 [mecloud]axVlakP2sw[/mecloud]

Sau lời chúc mừng sinh nhật của con gái, mẹ MC Kỳ Duyên cũng viết lời cảm ơn của mình bằng một status dài đầy cảm động. Lời cám ơn của mẹ - bà Đặng Tuyết Mai, được MC xinh đẹp Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã đăng tải trên trang cá nhân cách đây ít phút gửi đến các fan hâm mộ:

“Xin chân thành cảm ơn tất cả các bạn đã khen ngợi và chúc sinh nhật cho tôi. Xin cảm ơn đại thi sĩ đã làm bài thơ quá hay, gợi nhớ lại một thời hạnh phúc xa xưa. Đặc biệt cảm ơn con gái Kỳ Duyên là yếu tố quan trọng nhất cho hạnh phúc và sức khoẻ của mẹ.

Cảm ơn con đã là một người con thật hiếu thảo. Con luôn cho mẹ nụ cười bằng những câu chuyện tếu. Chẳng hạn như mẹ vừa than với con là bây giờ mẹ phải uống thuốc cao máu mỗi ngày thì con đã thản nhiên nói: “Mẹ buồn làm gì, cũng như con phải uống thuốc ngừa thai mỗi ngày thì sao"... Thế là lại phì cười và quả nhiên cảm thấy nhẹ nhàng ngay.

Con luôn luôn khuyến khích mẹ đi chơi, ca hát mạc chược, và shopping. Ngoài ra đi đâu về con cũng sắm quần áo đẹp cho mẹ (áo này cũng do con mua bên Ý). Chưa kể giầy ví...

Nào là thuốc bổ, nào là ăn yến mỗi ngày. Có lẽ chính những thứ này làm mẹ trẻ và khoẻ nữa.

Ngày xưa còn bé thì mẹ dạy dỗ con từ tiếng Pháp cho đến văn chương VN. Bây giờ mẹ phải học lại từ con những tư tưởng mới, cận đại. Con suốt ngày đưa mẹ đọc những chuyện best seller của Mỹ. Những cuốn văn chương hay thì con đã cắt nghĩa và những chữ khó là con đã tra tự điển và chú thích bằng viết chì để cho mẹ đỡ phải tự làm lấy.

Chính bằng cách này mẹ đã bỏ được những phong kiến cổ hủ mà vào thời mẹ mới lớn lên đã bị ảnh hưởng. Con luôn nhắc mẹ hãy sống mỗi ngày như ngày cuối đời mình.

Và sáng nay mở card sinh nhật ra, chưa kịp đọc thì tiền giấy 100 mới tinh đã rớt ra đầy đất... Thật là những lời chúc tuyệt đẹp.

Cám ơn trời đã cho mẹ một đứa con tuyệt vời.

I LOVE YOU”.

Mẹ MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên trẻ trung đến ngỡ ngàng.

Tâm sự của mẹ Kỳ Duyên khiến người hâm mộ thích thú và ngưỡng mộ tình yêu thương của hai mẹ con. Nhiều người khen ngợi Kỳ Duyên và mẹ đều xinh đẹp và cho rằng nữ MC đúng là bản sao của mẹ, vừa giỏi giang vừa hiếu thảo, lại xinh đẹp.

Trước đó, vào ngày sinh nhật mẹ, Kỳ Duyên đã viết dòng status dài chúc mừng mẹ, đồng thời đăng những bức hình mẹ vô cùng trẻ trung dù bà đang ở tuổi 75 khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Anh Tuấn

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang hot: [mecloud]EbeKL8jRwb[/mecloud]