Dòng sự kiện:

MC Kỳ Duyên "thêm dầu vào lửa" khi mượn lời Trấn Thành đá xéo Mỹ Tâm?

16:22 18/11/2015
Giữa “tâm bão” của vụ lùm xùm, MC hải ngoại Kỳ Duyên lần thứ 2 đăng status nhưng dường như không dập tắt được vụ việc mà lại “đổ thêm dầu vào lửa”.

 

 

 

[mecloud]Rf6QrB7Mhh[/mecloud]

Những ngày qua, dư luận liên tục xôn xao vì vụ lùm xùm của ca sĩ Mỹ TâmMC Nguyễn Cao Kỳ Duyên chỉ bởi một chia sẻ được cho là “đá xéo” đồng nghiệp xuất phát từ phía nữ MC hải ngoại.

Vụ việc tưởng chừng đang dần lắng xuống thì bỗng chốc lại tiếp tục sôi dục bởi những dòng trạng thái mới nhất trên trang Facebook cá nhân của MC Kỳ Duyên.

Trong đó, Kỳ Duyên tự trích dẫn câu hỏi của mình dành cho Trấn Thành: “Cảm nghĩ của Trấn Thành lần đầu tiên làm việc với Paris By Night như thế nào?” đồng thời đưa ra câu trả lời của nam danh hài: “Về mặt kĩ thuật thì khỏi nói rồi, ê-kíp quá chuyên nghiệp, kỉ luật, làm việc đúng giờ đúng giấc. Nhưng cái làm em ngạc nhiên khi bước vào phía sau hậu trường Thúy Nga là ở đây không có ai là “sao” cả. Mọi người đều như nhau. Việc người nào người lấy lo, không ai đặc biệt hơn ai”.

Dòng trạng thái của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Cuối cùng, cô chốt hạ bằng một lời khẳng định chắc nịch: “Và đó thưa các bạn, là lí do tại sao tôi yêu gia đình Thúy Nga của tôi! Từ ‘bố Ngạn’ trở xuống các anh chị em nghệ sĩ đều thân mến hòa đồng. Làm việc có căng thẳng nhưng nhờ có nhiều tiếng cười nên giảm đi bao nhiêu phần stress! Nghệ sĩ phải có niềm vui trong tâm hồn mới mang lại niềm vui cho khán giả được, vì mình không thể cho đi những gì mình không có”.

Kỳ Duyên đăng kèm một vài bức ảnh cô chụp chung với Trấn Thành.

Những chia sẻ chân thành của Kỳ Duyên sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như nó không được “tung” ra đúng lúc cô đang vướng phải một vụ lùm xùm với ca sĩ có tiếng tăm trong làng giải trí.

Chính từ những dòng trạng thái này, vô tình Kỳ Duyên nhanh chóng tự đẩy mình vào “tâm bão” mới. Không ít nhận định cho rằng Kỳ Duyên đang… mượn lời Trấn Thành để “đá xéo” Mỹ Tâm lần thứ hai về tính cách được cho là khép kín, không hòa đồng của nữ ca sĩ.

MC Kỳ Duyên chia sẻ khoảnh khắc của cô cùng đồng nghiệp.

[mecloud]oP5nwjEsfv[/mecloud]

Trước những nhận định có phần áp đặt như vậy, Kỳ Duyên chỉ nhẹ nhàng phủ nhận và cho rằng mọi người đang nghĩ theo hướng tiêu cực thay vì đúng như nội dung mà cô chia sẻ.

MC Kỳ Duyên lên tiếng nhẹ nhàng trong "tâm bão số 2".

Trước đó, mọi chuyện bắt nguồn từ status trên Facebook của Kỳ Duyên, trong đó mượn câu chuyện về một cô ca sĩ trẻ để chia sẻ kinh nghiệm, thái độ làm việc và phong cách sống của một số đồng nghiệp cùng nghề.

Trong dòng chia sẻ dài, Kỳ Duyên kể về câu chuyện của một cô ca sĩ “mắc bệnh” ngôi sao. Vì để khẳng định vị trí số một của mình so với các nghệ sĩ khác, cô ca sĩ ấy trong mỗi chuyến đi lưu diễn đòi phải ở khách sạn riêng, ăn riêng và cả đi xe có tài xế riêng. Cũng vì những đòi hỏi quá gắt gao khiến ban tổ chức phải nhức đầu và chính người trong cuộc là nghệ sĩ đó cũng gặp những chuyện xảy ra không được như ý.

Status của Kỳ Duyên nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ từ phía bạn bè, đồng nghiệp. Nhiều cư dân mạng cho rằng cô ca sĩ trẻ được nhắc tới chính là Mỹ Tâm.

Tuy nhiên khi PV hỏi Kỳ Duyên về điều này, nữ MC trả lời: "Tôi không đề cập tên đều có lí do cả. Thật sự, khi tôi viết những dòng chia sẻ đó, tôi chỉ muốn cho người ca sĩ đó biết họ là ai và nhắc khéo người đó. Tôi không muốn bôi nhọ hay làm quần chúng ghét người đó. Tôi hi vọng đừng ai nghi ngờ người đó là Mỹ Tâm hay ca sĩ nào khác vì rất tội nghiệp. Tôi không hiểu tại sao mọi người lại nghĩ đó là Mỹ Tâm vì không có lí do gì để nghĩ như thế".

Còn về phía Mỹ Tâm, cô cho rằng MC Kỳ Duyên nói cô bệnh ngôi sao là chưa hiểu chuyện. Ngoài ra, trong phát ngôn của mình tại họp báo, như báo Trí thức trẻ dẫn lời, ca sĩ Mỹ Tâm nói rằng: "Thử nghĩ nếu cứ tổ chức những chương trình giải trí theo kiểu “phường xã” hời hợt thì không bao giờ âm nhạc phát triển được. Mình cần tôn trọng người nghệ sĩ thì họ mới cống hiến hết mình cho nghệ thuật. Bản thân tôi làm một chương trình có mời các nghệ sĩ đàn anh, tôi luôn luôn cẩn thận cho người hỏi han xem những yêu cầu khách mời muốn là gì để đáp ứng một cách tốt nhất".

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video xem nhiều nhất: [mecloud]qim9NN5FZn[/mecloud]