Dòng sự kiện:

MC Minh Hà bất ngờ “tái xuất” sau scandal “vụng trộm” với bạn diễn

03:30 03/12/2015
Sau thời gian “mất tích” vì scandal hẹn hò bạn diễn đã có gia đình, MC Minh đã trở lại bằng dòng status nhiều ẩn ý trên facebook.

 Tin liên quan

[mecloud]IghiaTzi13[/mecloud]

Mới đây, trên trang cá nhân, MC xinh đẹp bất ngờ đăng tải dòng trạng thái nhiều ẩn ý:  "Life still goes on. The river still flows. Nothing can stop" (Tạm dịch: Cuộc sống vẫn tiếp diễn. Sông vẫn chảy. Chẳng gì thay đổi được".

Ngoài ra, trong một status khác, nữ diễn viên “Hôn nhân trong ngõ hẹp” còn tự “lên tinh thần”: "Still have to work. Still have to live" (Tạm dịch: Vẫn phải làm việc. Vẫn phải sống tiếp). 

Điều bất ngờ là cũng vào thời điểm này, diễn viên Thu Quỳnh, “bà xã” của nam diễn viên Chí Nhân cũng lần đầu đăng tải status sau vụ scandl ồn ào chồng ngoại tình với bạn diễn:

"Tôi thích đàn bà đã cũ. Chẳng còn trinh nguyên, tâm hồn rách nát, đã chớm nở nhưng chưa tàn. Họ không trẻ cũng chẳng già. Niềm tin thì vớt vát, trái tim thì khó mủi lòng. Yêu thương đến với họ có cũng như không, quay đi cũng có thể biến mất. Họ... đã vỡ nát... nhưng nếu có cơ hội, họ sẽ yêu thương hết lòng... Ai cũng vậy, trẻ rồi cũng sẽ già. Xinh đẹp rồi cũng phôi pha. Chỉ có trái tim càng lớn càng đẹp, càng tổn thương càng hoàn mĩ". Cô không quên thêm vào bình luận của mình: "Đàn bà đã cũ giấu thời gian vào trong mắt!", cô trích dẫn.

Trước đó, chuyện tình vụng trộm giữa Chí Nhân và Minh Hà  đã khiến dư luận xôn xao và gây nhiều ảnh hưởng đến cuộc sống của những người liên quan. Cả Chí Nhân, Minh Hà và Thu Quỳnh đều tạm thời “rút lui” khỏi facebook như một cách trốn tránh dư luận.

MC Minh Hà và Chí Nhân công khai "ôm ấp" ở quán lề đường. Ảnh Kênh 14

Mọi chuyện bắt bắt đầu từ clip ghi lại cảnh Chí Nhân và Minh Hà ôm nhau công khai tại quán ăn lề đường bị tung lên mạng, khiến dư luận bất bình.

Khi đó, Chí Nhân kết hôn với nữ diễn viên Thu Quỳnh chưa được bao lâu và vừa có con đầu lòng. Nam diễn viên cũng luôn tỏ ra là một người chồng, người cha mẫu mực, yêu thương vợ con.

Còn MC Minh Hà, trong một bài phỏng vấn bên lề bộ phim “Hôn nhân trong ngõ hẹp”, cô từng lên án những kẻ ngoại tình, đem đến khổ đau cho người vợ, người chồng của mình. Cô cũng khẳng định, không chấp nhận việc người đàn ông của mình “vụng trộm” với người phụ nữ khác.

“Con người không ai hoàn hảo, khi bản thân mình có lỗi, mình có mong sự tha thứ để sửa sai không? Bản thân tôi không chấp nhận chuyện ngoại tình. Những người khác cũng vậy thôi. Tôi nghĩ biến cố là một chuyện, cách chúng ta ứng xử sau biến cố còn quan trọng hơn. Thực tế cuộc đời không có người đàn ông hoàn hảo, cuộc hôn nhân hoàn hảo hay một gia đình hoàn hảo. Điều quan trọng là tỉnh táo nhận ra điều gì có giá trị với mình để nỗ lực giữ gìn”, Minh Hà nhấn mạnh.

Minh Hà và Chí Nhân trong phim "Hôn nhân trong ngõ hẹp"

Khi scandal ngoại tình giữa Chí Nhân và Minh Hà bị phơi bày, một đồng nghiệp của nam diễn viên tiết lộ, cặp đôi “phải lòng” nhau khi cùng đóng chung trong phim truyền hình Hôn nhân trong ngõ hẹp. Dù được bạn bè khuyên can nhưng cả hai vẫn nhất quyết đi theo tiếng gọi trái tim.

Trong mối quan hệ “tay ba” này, người đau khổ nhất dĩ nhiên là Thu Quỳnh. Không những thế, cô từng hi sinh rất nhiều kể từ khi kết hôn. Thu Quỳnh và Chí Nhân gặp gỡ rồi yêu nhau khi cùng tham gia trong bộ phim điện ảnh “Sống cùng lịch sử”.

Chí Nhân và người vợ xinh đẹp Thu Quỳnh

Cặp đôi gây sốc vì quyết định tiến tới hôn nhân chỉ sau hai tháng tìm hiểu. Làm vợ khi tuổi đời còn quá trẻ, Thu Quỳnh hạn chế dần hoạt động nghệ thuật, dù trước đấy, cô được xem là một gương mặt nữ triển vọng của làng điện ảnh. Bản thân Chí Nhân cũng từng chia sẻ, anh tự hào vì có được người vợ xinh đẹp, đảm đang. Thậm chí, trong công việc, cô cũng luôn góp ý, giúp anh cải thiện kĩ năng diễn xuất. 

Hạnh phúc của cặp đôi càng vẹn tròn khi con trai đầu lòng ra đời. Đây cũng là thời điểm, Chí Nhân tham gia đoàn làm phim “Hôn nhân trong ngõ hẹp” và vướng phải “lưới tình” với bạn diễn Minh Hà.

SÔNG THAO

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]mDkkXhTWbu[/mecloud]