Dòng sự kiện:

MC Phan Anh: Hai lần cầu hôn mới rước được nàng "về dinh"

17:41 01/10/2015
MC điển trai tiết lộ, anh và "bà xã" đã ở bên nhau... 17 năm và có 9 năm "góp gạo thổi cơm chung".

Là một trong những MC "đắt show" nhất nhì hiện nay nhưng Phan Anh rất "kín tiếng" về đời tư. Đặc biệt, chưa bao giờ thấy anh "khoe vợ". Người ta chỉ biết ông bố trẻ này đã có 3 con: hai trai, một gái. Thực ra, nếu như không có chương trình "Bố ơi mình đi đâu thế?" thì lắm fan còn tưởng anh hãy còn "độc thân vui tính". 
"Cô ấy muốn có một cuộc sống bình thường như bao người vợ, người mẹ khác. Tôi tôn trọng điều đó và muốn giữ lại những điều riêng tư nhất cho vợ chồng mình", có lần, MC Phan Anh chia sẻ về người vợ "bí mật" được anh giấu kỹ nhiều năm qua. 

Phan Anh cũng tiết lộ, không phải anh cố tình "giấu vợ" mà chính "bà xã" mới là người muốn giữ kín cuộc sống riêng tư. Chị làm ngoài ngành nghệ thuật nên không quen với việc chia sẻ hình ảnh của mình rộng rãi. Bởi thế, trước những lời “trách yêu” của công chúng về việc “giấu vợ kỹ quá”, Phan Anh từng phân trần: “Vì vợ tôi không phải là người của công chúng.


Tuy thế, khi Phan Anh và con gái tham gia chương trình truyền hình thực tế "Bố ơi mình đi đâu thế", khán giả cả nước cũng đã được "chiêm ngưỡng" chân dung người vợ bí mật của MC điển trai. Không ít người bất ngờ vì vợ anh quá... xinh đẹp, trẻ trung, dù chị đã trải qua ba lần sinh nở. 

Ngoài ra, "bà xã" của Phan Anh cũng "lộ diện" khi cùng cả nhà góp mặt trong một sự kiện dành cho các gia đình nổi tiếng. Có vẻ như chị đã dần quen với việc xuất hiện cùng chồng trước giới truyền thông. 

Mới đây, Phan Anh đã thoải mái đăng hình ảnh vợ chơi đùa cùng con trai trên trang cá nhân và thậm chí còn gọi yêu vợ là “phù thủy” khiến fan vô cùng thích thú. 

Nam MC tỏ ra khá bất ngờ khi "bà xã" xinh đẹp của mình lại... "hút" fan như vậy: “Tôi khá bất ngờ là cô ấy được nhiều người quan tâm. Nhiều khán giả chia sẻ các bài viết về cô ấy cho tôi và không quên khen, bà xã Phan Anh rất dễ thương. Tôi có nói đùa là vợ sắp nổi tiếng hơn mình rồi”.

Theo tìm hiểu, bà xã Phan Anh tên là Dương Tuấn Ngọc, sinh năm 1981, hiện đang làm việc trong lĩnh vực ngân hàng. Nói về mối tình lớn của đời mình, MC có lần thú nhận, dù... điển trai và "dẻo miệng" nhưng anh cũng phải... trầy trật mới có được trái tim người đẹp. Yêu nhau từ thời sinh viên. Sau bẩy năm gắn bó và đã hoàn toàn hiểu nhau, hai người mới kết hôn khi cùng 25 tuổi. Tuy thế, cũng phải mất đến hai lần cầu hôn, Phan Anh mới nhận được cái gật đầu của Tuấn Ngọc. 

Đến giờ, đôi vợ chồng đã có 14 năm gắn bó và  9 năm "góp gạo thổi cơm chung" mà "thành quả" là ba thiên thần: hai trai, một gái. 

Theo lời Phan Anh, quỹ thời gian trong ngày của vợ anh hầu hết đều dành cho con nhỏ: “Buổi sáng cô ấy đưa các con đến trường, buổi chiều tối bận rộn hơn vì lo tắm rửa, nấu nướng, chơi, dạy con học, và cho tụi nhỏ đi ngủ”. 

Tuy bận rộn, nhưng Tuấn Ngọc luôn vui vẻ, chị chưa từng than vãn hay gây áp lực với chồng. "Bà xã" của Phan Anh cũng là người "mềm tính" và luôn nhẫn nhịn những khi... chồng nóng tính. Phan Anh chia sẻ, có một người phụ nữ như chị ở bên, anh chẳng cần mối quan hệ ngoài luồng nào khác, vì: “Khi đã ở nóc nhà thế giới, liệu bạn còn muốn chinh phục thêm đỉnh núi nào nữa không?”


Tuy thế, chia sẻ về... nhược điểm của "bà xã", Phan Anh thẳng thắn: “Tất nhiên là cô ấy chẳng hoàn hảo và đầy tật xấu, nhưng tôi thấy đó là những thứ có thể học cách sống chung được và nó không ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình. Và khi chúng tôi yêu nhau, lấy nhau những điều đó đều được cải thiện nên chẳng phải băn khoăn gì nhiều nữa”.

MC cũng bật mí, bí quyết giữ lửa tình yêu của vợ chồng mình là không giận nhau quá một ngày. Ngoài ra, hai người cũng thường xuyên hâm nóng tình cảm bằng nhiều cách như: hẹn hò đi xem phim, đi du lịch, thăm bạn bè, người thân... 

Còn vào những dịp quan trọng như lễ Tết, kỷ niệm ngày cưới, có thể không tặng hoa nhưng nhất thiết là phải gửi cho nhau những tin nhắn "tình tứ", thậm chí ngay cả khi lúc đó, hai người đang ở cạnh nhau. 

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]EFrTXLSv1u[/mecloud]