Dòng sự kiện:

MC Phan Anh khoe ảnh "cha và con trọn vẹn bên nhau”

22:09 09/09/2015
MC Phan Anh vừa đăng tải những bức ảnh hạnh phúc bên con gái khi tham gia chương trình Bố ơi mình đi đâu thế mùa đầu tiên khiến người hâm mộ thích thú.
Đăng kèm những bức hình là dòng tâm trạng đầy cảm xúc: “Nhớ và yêu. Vô tình nhận mấy tấm ảnh mà anh Nghiem Ba Hoai chụp! Có lẽ mọi người thấy nhiều qua báo chí, nhưng mình thì chưa đăng bao giờ!

(Cũng là một tính xấu của mình nữa, rất nhiều điều chỉ giữ cho riêng ta, và chúng ta!)

Phan Anh chia sẻ hình ảnh "ha và con đã trọn vẹn bên nhau".

P/s: quyết định làm một điều nho nhỏ tặng fans của Bố ơi mình đi đâu thế. Chờ ngày tái ngộ nhé cả nhà”. Và trạng thái cảm xúc: “Những tháng ngày không quay lại được, cha và con đã trọn vẹn bên nhau!”.

[mecloud]zbkfGwnCFa[/mecloud]

"Nắm tay cha thật chặt, giữ tay cha thật lâu".

MC Phan Anh vốn là người rất kín tiếng về chuyện đời tư, gia đình. Tuy nhiên kể từ khi tham gia vào show thực tế, MC Phan Anh đã "tiết lộ" nhiều hơn về gia đình mình trước công chúng. Anh có người vợ xinh đẹp, giỏi giang và 3 đứa con vô cùng đáng yêu "đủ nếp đủ tẻ".

Bố con Phan Anh và bố con Hoàng Bách.

Cô con gái dễ thương của Phan Anh đã quá quen thuộc với khán giả khi 2 bố con cùng tham gia show. Nhưng ngoài cô con gái "rượu", MC Phan Anh còn có 2 cậu con trai là Pooh (Nhật Minh) và Bin (Bảo Minh) vô cùng đáng yêu, dễ thương và ngoan ngoãn không hề kém Bo - chị cả của 2 cậu em.

MC Phan Anh thỉnh thoảng đăng tải hình ảnh của các con trên trang cá nhân nhưng anh chưa từng để vợ "lộ mặt". Phải đến gần cuối chương trình Bố ơi mình đi đâu thế, vợ MC Phan Anh mới "lộ diện" và gây sự chú ý lớn.

MC Phan Anh và vợ đã yêu nhau 7 năm trời và rồi tiến đến một đám cưới khi anh còn khá trẻ. Vợ và các con chính là nguồn động viên lớn nhất của MC Phan Anh khi anh phải đi diễn xa nhà. MC Phan Anh có thể nói là anh may mắn khi luôn có "vợ đẹp con khôn " làm nguồn động viên vô cùng to lớn.

Phan Anh từng chia sẻ về sự trưởng thành của con gái và sự thay đổi của anh sau khi tham gia chương trình Bố ơi mình đi đâu thế. Anh từng viết những dòng tâm sự đầy cảm động: “Có người hỏi mình sao lại để con thấy bố khóc vậy? Lúc đó thật sự mình chỉ muốn trả lời bằng cách mỉm cười...

Mình là người dễ xúc động, nhưng cũng giống như bao người đàn ông khác từ nhỏ đã bị dạy rằng con trai không được khóc nên đã tự hình thành cơ chế ngăn chặn việc biểu lộ cảm xúc. Song với chương trình này thì khác.

Dù là một người hơi cáo khi bao năm đảm nhiệm vai trò sản xuất, nhưng mình đã quyết định vạch hết áo cho người xem lưng. Tất cả chỉ vì con gái, tất cả chỉ để cải thiện sự xa cách trong hai bố con.

Mỗi lần mình rơi nước mắt là mỗi lần thương con vô bờ bến vì những ân hận lúc cư xử sai với con ùa về, song cũng là những lúc ngập tràn hạnh phúc khi cảm nhận được tình yêu trong sáng con dành cho cha.

Và đó cũng là cách mình muốn cho con hiểu rằng hãy thoải mái thể hiện cảm xúc bản thân, đặc biệt bên người con yêu quý vì bấy lâu nay bố đã vô tình khoác lên con một cái áo trách nhiệm quá lớn của người làm chị luôn phải thế này, thế khác...

Sự vô tình đấy đã tạo nên một vỏ bọc để che giấu nhiều sắc thái trong con mà đôi khi chính cha mẹ cũng cảm thấy bất lực khi cố gắng chạm vào.

Thật may mắn! Bố đã thành công. Dù có mất đi bất cứ điều gì bố cũng không màng tới, tất cả là dành cho con, cho các em, cho gia đình nhỏ của chúng ta.

Một lần nữa xin cảm ơn Bố ơi, mình đi đâu thế?, một chương trình thay đổi cuộc đời tôi!”.

Tiểu Phong

Nguồn: Người đưa tin

>> Video đang được quan tâm:

[mecloud]qU0ak0QKku[/mecloud]