Dòng sự kiện:

MC Thành Trung lần đầu phản bác những lời nói xấu của vợ cũ

18:28 08/09/2015
Sau khi đã suy nghĩ thật kỹ, MC Thành Trung quyết định nói duy nhất một lần rồi thôi về những lời tố cáo anh của vợ cũ - ca sĩ Thu Phượng.
Mặc dù đã chia tay từ lâu nhưng mối quan hệ giữa MC Thành Trung và vợ cũ Thu Phượng chưa bao giờ yên bình. Mặc dù cả Thành Trung và Thu Phượng đều đã có những cuộc tình mới nhưng không ít lần đôi bên "khẩu chiến" với nhau trên mạng xã hội. Mới đây trên trang cá nhân của Thu Phượng đã chia sẻ những lời trách móc Thành Trung sống không tình nghĩa và yêu thương con gái.

Cụ thể, Thu Phượng nói: "Con tôi thiếu thốn tính cảm từ khi ra đời. Anh bận show triền miên và công việc ngoài lề là đi đêm cũng triền miên (xin lỗi chứ lúc con tôi hơn 1 tuổi là chúng tôi đã ly thân rồi (chính xác là 13 tháng có dư...). Và cũng phải sau đó 3 tháng mới có dịp gặp lại con và cuộc nói chuyện ngoài quán cafe…”.

Thành Trung lần đầu lên tiếng về những lời nói xấu của vợ cũ.

Thu Phượng cũng tỏ ra không hài lòng với khoản tiền Thành Trung trợ cấp cho con gái hàng tháng: “Một tháng từ khi ly thân anh trợ cấp cho con 5tr/tháng. Thời điểm có lúc hai mẹ con vô sài gòn sống, Anh có gặp lại và mọi thứ gần như đã lành lặn. Anh tâm sự, anh thủ thỉ..."anh sai...anh thương", anh cho con thêm được 2 triệu nữa (bởi anh thấy lúc mới vô đây hai mẹ con chưa có 1 cái gì) và kéo dài được không lâu thì anh lại cắt cái 2 triệu đó và rút xuống theo qui định là 5 triệu cho con đến tận bây giờ. Có lẽ anh không nuôi con nên không hiểu 5tr-7tr với một đứa nhỏ nó như thế nào đâu nhỉ? Nhưng em vẫn không một lời vì đó là anh cho con anh, chứ không phải cho em…”.

Mới đây, MC Thành Trung đã “không thể im lặng mãi” trước những lời tố của vợ cũ. Anh quyết định lên tiếng một lần duy nhất về chuyện tình cảm của mình.

Theo đó, liên quan đến tiền hàng tháng đóng cho con, theo lời Thành Trung, khi ly dị, tòa định mức anh phải đóng là 2 triệu/tháng. Nhưng chính Thành Trung ghi lại là 5 triệu/tháng. "5 triệu không nhiều nhưng nó không phải là ít. Nó đủ cho một đứa trẻ đang đi học mẫu giáo. Còn tương lai của con tôi sẽ là 10 năm, 20 năm nữa. Rất nhiều những điều quan trọng mà tôi sẽ phải có mặt và giúp đỡ khi cần thiết.

Không phải ông bố nào sống xa con cũng có điều kiện 1 tháng gặp con 1 lần hay 1 tháng 2 lần gặp hoặc 1 tuần 1 lần khi mà tôi ở Hà Nội, con ở Sài Gòn. Nếu tôi không có công việc hoặc không may mắn thì cũng chỉ biết nhìn con ở xa thôi. Từ khi không ở với con, tôi chưa bao giờ thiếu trách nhiệm một tháng nào. Và như vậy luật pháp cho phép tôi một tuần gặp con một lần và không ai cấm được điều này.

Không một lần nào vào chơi với con, tôi hoặc bạn gái của tôi không mua đồ cho con, nhiều đến mức Phượng còn bảo tôi "đừng mua nữa" vì không có chỗ mà để. Thứ hai nữa có những cái váy chưa kịp mặc đã chật rồi. Chả nhẽ lần nào mua tôi cũng lên facebook khoe. Nếu tôi không đưa ra thì lại bảo tôi không có trách nhiệm" - Thành Trung nói.

Về việc chu cấp tiền cho con đang từ 5 triệu/tháng nâng lên 7 triệu/tháng rồi lại hạ xuống 5 triệu?, Thành Trung giải thích: "Có một khoảng thời gian, ngoài 5 triệu đóng cho con hàng tháng, Phượng hay yêu cầu thêm tiền để cho con học múa, hát... Thời điểm đó, tôi và Phượng vẫn trao đổi được với nhau, tôi chấp nhận. Nhưng sau đó một khoảng thời gian Phượng liên tiếp lên mạng chỉ trích tôi.

Không những thế, việc cho con học thêm hay làm gì Phượng không hỏi ý kiến nên tôi tuyên bố: “Nếu tòa nói tôi phải cung cấp cho con 5 triệu/tháng thì cứ 5 triệu/tháng”. “Quan điểm của tôi là nếu chúng ta không nghĩ cho nhau thì cứ sòng phẳng mà sống. Sòng phẳng là cách tốt nhất có thể”.

Thành Trung quyết định loại con gái trong cuộc thi Tài năng nhí 2015 mà anh làm giám khảo.

Thu Phượng từng khẳng định: “Sai lầm lớn nhất là em đã cho con đi thi hát mà có anh chấm thi để anh loại con mà không nói với em đến nổi 1 lời. (Về vấn đề này những ai là BTC cuộc thi trong cả quá trình đều biết và có nhắn tin cho em, em vẫn còn tin nhắn nhưng em không muốn công bố không lại xấu mặt anh cái tội đi sau lưng em). Thể hiện sự không tôn trọng nhau đến tột đỉnh.

Xin lỗi chứ những người không trong cuộc không hiểu hết thì nghĩ phiên phiến, còn em và anh và rất rất rất nhiều người bạn bè gần quanh chúng ta thì lạ gì, lúc cạnh những người đó thì lại bơ hết đi mà sống. Xin lỗi vì nhắc lại nỗi đau nhưng ông bà nội Zon mất em còn đưa con ra viếng vì Nghĩa. Nhưng anh gặp bà ngoại Zon anh lờ đi không chào hỏi thì là vứt... anh nhé! Em và anh là hai khoảng trời hoàn toàn cách biệt và cực kì mâu thuẫn”.

Về chuyện này, Thành Trung lý giải, những ai quan tâm đều biết giám khảo vòng chung kết Tài năng nhí 2015 đó là Mỹ Linh, Huy Tuấn và Thành Trung và ảnh luôn luôn đi kèm trong các bài báo. Thành Trung đặt dấu hỏi tại sao Thu Phượng lại nói rằng cho con đi thi và không biết ba nó là giám khảo.

"Mọi người tin hay không thì tôi vẫn phải chia sẻ rằng cách đó 3 tuần, Thu Phượng có nói sẽ cho con đi thi cuộc đó. Trước mặt con, trước mặt Phượng, tôi nói là con đi thi cũng được nhưng con phải nhớ tập nhiều bài hát và phải hát hay. Còn nếu con hát không hay thì ba sẽ không chấm con vào được. Ba làm giám khảo, ba phải công bằng.

Hôm chung kết, cả anh Huy Tuấn, chị Mỹ Linh và BTC, mọi người còn đang lăn tăn con tôi thi thì thế nào. Tôi nói thẳng luôn là nếu con tôi xuất sắc, mọi người hãy cho vào vòng trong, còn nếu không thì cứ loại vì tôi muốn con phát triển và thành công bởi con là con. Tôi là giám khảo thì phải chấm công bằng.

Chuyện chỉ có vậy nhưng Phượng lên báo nói rằng chính tôi là người nói với BTC là cứ loại con gái mình đi. Nhân đây tôi cũng xin nói luôn ai là người trong BTC nói với Phượng như vậy thì gặp tôi để ba mặt một lời. Còn một nửa sự thật sẽ không bao giờ là sự thật cả" - MC Thành Trung bức xúc.

Thành Trung khẳng định bạn gái mới không phải là người thứ ba phá vỡ hạnh phúc gia đình.

Nam MC cũng khẳng định: "Thực sự tôi luôn mong cho Phượng hạnh phúc. Khi biết chuyện Phượng với một chàng ca sĩ trẻ có tình cảm công khai trên báo, thực lòng tôi rất mừng.

Đến ngày hôm nay và sau này tôi luôn mong Thu Phượng tìm được hạnh phúc để buông bỏ được những điều không cần thiết trong cuộc sống. Và quan trọng hơn nữa là Thu Phượng hạnh phúc thì con gái tôi mới mong được hạnh phúc. Chưa bao giờ tôi muốn Thu Phượng không hạnh phúc cả".

Thành Trung cũng nói, bạn gái mới của anh không phải là người thứ ba phá vỡ hạnh phúc gia đình bởi anh và Thu Phượng đã ly thân, không còn ở với nhau từ cuối năm 2011 đầu năm 2012. Tháng 5/2013, họ ra tòa ký vào đơn ly dị. Đến tháng 1/2014 mới là thời điểm bạn gái chấp nhận tình cảm và hai người công khai.

Thành Trung và Thu Phượng quen nhau từ năm 2005. Sau gần 4 năm yêu nhau, cả hai quyết định tổ chức đám cưới với nhau và mau chóng có con gái. Thế nhưng chỉ sau 3 năm chung sống, giữa họ đã đường ai nấy đi. Thành Trung sau 9 tháng ly hôn đã tìm được tình yêu mới. Còn Thu Phượng sau khi đưa con gái vào Sài Gòn sinh sống và lập nghiệp, hiện tại cô cũng bắt đầu có người yêu mới.

Lam Anh (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

>> Video đang được quan tâm:

[mecloud]yLELTome6D[/mecloud]