Dòng sự kiện:

MC Thành Trung tiếp tục bị vợ cũ lên tiếng mỉa mai kém duyên

21:21 11/01/2016
Nữ ca sĩ Thu Phượng từng gây xôn xao khi lên tiếng chê MC Thành Trung dẫn tiếng anh dở. Mới đây, cô tiếp tục mỉa mai chồng cũ hành xử kém duyên với Giang Hồng Ngọc.

Cách đây ít phút, Thu Phượng, vợ cũ của MC Thành Trung vừa gây chí ý khi tiếp tục lên tiếng mỉa mai chồng cũ trong đêm liveshow “The Remix” đêm 10/1. Thu Phượng cho biết tuy cô không xem The Remix vào tối qua, nhưng khi đọc báo vào sáng nay, cô thấy bất bình thay Giang Hồng Ngọc. Thu Phượng cho rằng Giang Hồng Ngọc đã đạt giải Vàng của The Remix mùa 1 nên việc MC Thành Trung hành xử như vậy là thiếu tôn trọng.

Nữ ca sĩ Thu Phượng tiếp tục mỉa mai MC Thành Trung

Theo đó, vào đêm qua, trong chương trình The Remix, Thành Trung đã tiến xuống hàng ghế khách mời để phỏng vấn trong lúc chờ đợi số điểm tổng kết từ ban giám khảo và khán giả.

Dòng chia sẻ đầy bức xúc của Giang Hồng Ngọc như ám chỉ cách xử lí tình huống thiếu tế nhị của MC Thành Trung

Sau khi phỏng vấn Minh Hằng và nhạc sĩ Đỗ Hiễu, Thành Trung bắt đầu trò chuyện cùng Giang Hồng Ngọc. Nhưng vừa kết thúc lời chào, Thành Trung cũng đặt dấu chấm hết cho cuộc phỏng vấn ngắn: "Xin lỗi Giang Hồng Ngọc, tôi rất muốn phỏng vấn bạn nhưng vì thời lượng chương trình sắp hết nên tôi mong sẽ hỏi bạn vào một dịp khác." Giang Hồng Ngọc chỉ biết mỉm cười gượng gạo để chống đỡ tình huống khó xử này ngay trên sóng truyền hình thực tế.

Giang Hồng Ngọc và nhạc sĩ Đỗ Hiếu

Chương trình kết thúc, Giang Hồng Ngọc đã đăng tải một dòng trạng thái bức xúc, nhiều khán giả đặt ra nghi vấn Giang Hồng Ngọc buồn bực vì sự kém duyên của MC Thành Trung.

Trước đó, vợ cũ của MC Thành Trung cũng bất ngờ lên tiếng chê bai anh nói tiếng anh dở tại liveshow của The Remix 1 và nhận nhiều phản ứng trái chiều từ dư luận.

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]qjFQPBWgyk[/mecloud]