Dòng sự kiện:

MC Thảo Vân ấm lòng khi con trai muốn gửi tiền cho Công Lý

20:30 23/02/2016
MC nhà đài đã có những chia sẻ rất thật khi con trai có ý định tặng hết tiền mừng tuổi cho Công Lý.
Trên trang cá nhân, MC Thảo Vân viết: "Năm nay Tít có món quà lớn đầu năm, bố tặng Tít cái xe oách quá. Hôm qua Tít bảo mẹ: Mẹ ạ, mẹ chuyển toàn bộ tiền mừng tuổi của con cho bố đi, con thương bố lắm... Mẹ ghen quá. Cả Tết anh ấy khư khư giữ tiền đấy, thế mà giờ... Nhưng ghen tị xong mẹ lại thấy ấm lòng...".


MC Thảo Vân đăng trên trang cá nhân hình ảnh của con trai với món quà của Công Lý.

Dòng chia sẻ của MC Thảo Vân được rất nhiều sự quan tâm của bạn bè và đồng nghiệp. Nhiều người khen mẹ con nữ MC sống tình nghĩa. Có thể thấy, Thảo Vân và Công Lý là cặp vợ chồng nghệ sĩ hiếm có mà khi chia tay, họ vẫn đối xử với nhau một cách văn minh.

Sau 6 năm kết hôn chung sống, năm 2009 Thảo Vân - Công Lý khiến công chúng bất ngờ với quyết định "đường ai nấy đi" khi đã có chung một con trai có tên là Cu Tít. Là những người nổi tiếng nhưng chuyện đời tư luôn được Công Lý - Thảo Vân giữ kín cho riêng mình. Công Lý chỉ nói: "Không có một lý do nào hết, đến bây giờ tôi và Vân cũng không thể đưa ra được lý do vì sao chia tay".

Xem thêm: Công Lý nói gì về việc chia tay người phụ nữ thứ 3?

Trong khi đó, với Thảo Vân dù chia tay đã 5 năm nhưng Thảo Vân vẫn luôn coi Công Lý là một người bạn của mình. “Tôi chưa bao giờ không làm bạn với chồng tôi. Từ trước tới giờ lúc nào cũng là bạn, chưa có một phút nào chúng tôi là kẻ thù. Phụ nữ hay oán trách nhưng thực ra trong mọi chuyện, nguyên nhân đều do cả hai phía nên không được quyền không coi anh ấy là bạn”, Thảo Vân bộc bạch.

Bé Tít hiện đang ở với mẹ. Cậu bé cũng tỏ ra là người có khiếu hài hước giống bố.

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot:[mecloud]dyk1q6xvWm[/mecloud]