Dòng sự kiện:

MC 'The Remix' Thành Trung bị vợ cũ chê dẫn tiếng Anh dở

17:55 04/01/2016
Mới đây, nữ ca sĩ Thu Phượng vừa lên tiếng chê bai chồng cũ, MC Thành Trung dẫn chương trình dở trong chương trình "The Remix"

Đêm qua (3/1), liveshow đầu tiên của Hòa âm ánh sáng – The Remix 2016 đã lên sóng cùng với những tiết mục ấn tượng đến từ 10 đội thi tại nhà thi đấu Nguyễn Du. Bên cạnh những ý kiến dành cho các phần trình diễn, dân mạng còn sôi nổi bình luận về vai trò người dẫn chương trình của Thành Trung. 

Nam MC vấp phải không ít lời chê vì phong cách dẫn “lên gân”, hay la hét, nhiều câu hỏi kém duyên. Đặc biệt, mỗi lần anh hô hào “One, two, three. Let’s go!” trước từng tiết mục cũng là chừng ấy thời gian khán giả không khỏi lắc đầu ngán ngẩm.

Thành Trung và Yến Trang nhận nhiều lời chê ngay trong liveshow 1 The Remix 2016.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý là nữ ca sĩ Thu Phượng, vợ cũ của MC Thành Trung, cũng đăng status chê bai chồng cũ khi anh dẫn dắt chương trình "The Remix" năm nay.

Trên trang Facebook của mình, Thu Phượng đã gợi chuyện đầy ẩn ý: "Coi The Remix xong... Một cảm giác cứ gọi là: "Let's go..." Oăn, tu, ti, pho, phai... lắm cơ!!! Đúng là cả hình lẫn tiếng... Chẳng có gì thay đổi... Mong và hóng những phần sau có sự tiến bộ...!"


Status chê bai chồng cũ nhận được sự chú ý của mọi người.


Thu Phượng còn không ngần ngại mượn chuyện tiếng Anh của MC Trấn Thành và Nguyên Khang ngầm chê Thành Trung.


Vợ chồng Thành Trung thủa còn mặn nồng

Trước đó, nữ ca sĩ Thu Phượng cũng từng nhiều lần lên báo, mạng xã hội tố Thành Trung bạc bẽo và vô trách nhiệm với con gái chung nhưng bị chồng cũ phớt lờ sau khi cả hai chia tay. 

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]BDqz9CP2Ga[/mecloud]