Dòng sự kiện:

MC The Remix Thành Trung lên tiếng phản bác lời chê bai của vợ cũ

15:30 05/01/2016
MC Thành Trung đã thẳng thắn đáp trả sau khi bị dư luận và vợ cũ lên tiếng chê bai khả năng dẫn dắt chương trình của anh trong chương trình The Remix tối 3/1.

Sau đêm liveshow mở màn The Remix - Hòa âm ánh sáng 2016 vào tối qua 3.1, danh hài Thành Trung đã trở thành cái tên "hot" nhất trên mạng xã hội, không phải vì sự thay thế của anh cho vị trí MC mà lại chính là ở phần anh thể hiện trên sân khấu.

Thành Trung và Yến Trang nhận nhiều lời chê ngay trong liveshow 1 The Remix 2016.

Nam MC vấp phải không ít lời chê vì phong cách dẫn “lên gân”, hay la hét, nhiều câu hỏi kém duyên. Đặc biệt, mỗi lần anh hô hào “One, two, three. Let’s go!” trước từng tiết mục cũng là chừng ấy thời gian khán giả không khỏi lắc đầu ngán ngẩm. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là nữ ca sĩ Thu Phượng, vợ cũ của MC Thành Trung, cũng đăng status chê bai chồng cũ nói tiếng anh dở khi anh dẫn dắt chương trình "The Remix" năm nay.

Trước phản ứng "gay gắt" của dư luận, mới đây, MC Thành Trung chia sẻ với Đất Việt "Sau đêm thi tối qua, tôi nhận được nhiều ý kiến, có những người ủng hộ và động viên nhưng cũng có những lời góp ý ở mức độ khác nhau để tôi có thể làm tốt hơn. Tôi tiếp nhận khen chê đó với tinh thần cầu thị".

"Tôi nghĩ không chương trình nào không có ý kiến trái chiều từ khán giả, và điều đó cũng phần nào thể hiện sự quan tâm của mọi người dành cho những người làm nghề", anh nói.


Thậm chí, nhiều khán giả còn cảm thấy khó hiểu về cặp kính râm của nam MC.

Còn về việc anh bị chê nói nhiều và nhạt trong liveshow đầu tiên của The Remix, anh cho biết đôi khi khán giả xem chương trình có lẽ sẽ không hiểu. Đôi khi Thành Trung phải nói để kéo dài thời gian cho sân khấu, cho các nghệ sĩ vì họ phải chuẩn bị rất nhiều đạo cụ. Mà đây là sóng truyền hình trực tiếp, nên nhiều khán giả không thể hiểu được áp lực đó.

Thành Trung chia sẻ: "Đôi khi có những cái không nằm trong kịch bản. Việc dàn dựng sân khấu cho các tiết mục chưa xong thì Thành Trung bắt buộc phải nói gì đó, làm gì đó để không "chết" thời gian sóng truyền hình, giúp nghệ sĩ tự tin có thời gian chuẩn bị tốt nhất.".


Status chê bai chồng cũ của nữ ca sĩ Thu Phượng

Trước việc vợ cũ - nữ ca sĩ Thu Phượng - chê khả năng phát âm tiếng Anh của Thành Trung chưa chuẩn, nam MC cho biết: “Nếu tiếng Anh của tôi có vấn đề thì phải để số đông người nghe đánh giá mới chính xác. Ai cũng có tai và sự thẩm định, trí tuệ của riêng mình. Không thể để một người nhận xét tôi nói không tốt rồi đánh giá là tôi nói có vấn đề được”.

Chia sẻ về những hướng đi tiếp theo trong những liveshow sau này, MC Thành Trung chia sẻ: “Tôi sẽ cố gắng để làm thế nào tốt nhất cho chương trình. Tôi và đạo diễn đã bàn bạc và sẽ thực hiện điều đó. Còn giờ phút này, khi chương trình mới chỉ bước qua liveshow đầu tiên, vẫn còn quá sớm để kết luận điều gì đó”.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]wWnHLQCtNV[/mecloud]