Dòng sự kiện:

MC Thùy Minh xin lỗi vợ “đại gia kim cương” sau show bênh Hà Hồ

23:40 02/11/2015
MC Thùy Minh đã chính thức gửi lời xin lỗi vợ "đại gia kim cương" vì talkshow bênh Hà Hồ của cô ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống của chị.

 

 

 

[mecloud]IcoD2K6Z3Q[/mecloud] 
Hình ảnh Hồ Ngọc Hà và "đại gia kim cương" cùng nhau đi du lịch 

MC rất được yêu mến của VTV cho biết:  "Nói như chị V.A thì: ‘Nếu bạn ở vị trí của mình thì bạn sẽ hiểu- khi mình gửi lời xin lỗi vì có thể show đã ảnh hưởng đến cuộc sống của chị sáng nay. Nếu ai đó ở vị trí của Hà, cũng sẽ lại bênh vực cho Hà.

Vấn đề lớn nhất mà chương trình đã đưa ra - là mỗi người sẽ đứng ở quan điểm khác nhau. Qua thời mà chúng ta chỉ nhìn phiến diện một thứ. Hơn nữa, đây là show trên Youtube - tức là bạn có quyền xem hoặc không, không phải show truyền hình quốc gia, ép các bạn "phải" ngồi trước màn hình. Mình update những chuyện này vì mình thấy khán giả hay người thân lo lắng sợ mình bị thiệt hại. Với mình thì đây là một case truyền thông rất thú vị và liên đới khá nhiều bên. Khi sản xuất những show tiếp theo, mình sẽ có thêm nhiều ý tưởng mới. Cám ơn mọi người đã vì mình mà suy nghĩ những ngày qua nhé".


MC Thùy Minh trong talk show "bênh Hà Hồ"

Trước đấy, trong một talkshow phát trên youtube, MC Thùy Minh đã tỏ ra cảm thông với mối quan hệ của ca sĩ Hồ Ngọc Hà và  "đại gia kim cương". Cô cho rằng, đó là một câu chuyện tình bình thường. Thứ nhất, Hà Hồ và Cường Đô la chưa kết hôn nên trên giấy tờ, chưa phải là vợ chồng. Thứ hai, MC đặt giả thuyết việc “đại gia kim cương” đã ly dị vợ và kết luận, dư luận đã “sẵn lòng ghen tỵ” " khi "ném đá" mối quan hệ của Hà Hồ và vị đại gia này.

Chưa hết, Thùy Minh còn nhận định, Hồ Ngọc Hà chỉ là một người phụ nữ yếu đuối, luôn cần đến tình yêu cùng một bờ vai chở che. Nữ ca sĩ có quyền được yêu. Cô và người tình có quyền được nhìn nhận đơn giản như những người yêu nhau.

Thùy Minh cũng “bạo miệng” dự đoán: Rồi sẽ có ngày chuyện tình của Hồ Ngọc Hà với "đại gia kim cương" được công chúng ủng hộ giống như chuyện Hà Hồ và Cường đô la trước đây. Ngay sau khi chương trình được phát trên youtube, cộng đồng mạng đã lên án MC vì thái độ  bênh vực Hà Hồ trong khi chưa rõ mối quan hệ giữa nữ ca sĩ và “đại gia kim cương” là “đường đường chính chính” hay “ngoài luồng”, “đại gia kim cương” và vợ thực ra đã ly hôn hay chưa….

Tất nhiên, vợ “đại gia kim cương”, chị V.A là người bức xúc nhất. Chị đã chia sẻ clip chương trình trên trang cá nhân kèm theo những bình luận “cay đắng” sau khi xem talk show.

Sau đó, cũng trên trang cá nhân của mình, vợ "đại gia kim cương" cho biết, vì Thùy Minh đã chính thức gửi lời xin lỗi nên chị cũng sẽ gỡ status đó xuống.

Nhân vật gián tiếp gây ra cuộc tranh luận nảy lửa trên mạng xã hội những ngày qua, ca sĩ Hồ Ngọc Hà vẫn im lặng và không đưa ra bất cứ bình luận nào.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip hot:

[mecloud]MleQw4JnEK[/mecloud]

[mecloud]VBuIEGWqL5[/mecloud]