Dòng sự kiện:

MC Trấn Thành: "Tôi yêu Hari Won nhưng không phải người thứ ba"

06:35 04/02/2016
Mới đây, MC Trấn Thành bất ngờ lên tiếng về chuyện tình cảm của anh và Hari Won sau một ngày nhận nhiều luồng ý kiến trái chiều từ khán giả.

Hôm 3/2, những hình ảnh cùa MC Trấn Thành và nữ ca sĩ Hari Won hẹn hò, ôm hôn nhau tình tứ đã được một PV báo Trí Thức Trẻ ghi lại. Sau khi công bố, những hình ảnh này lập tức "gây bão". Nhiều khán giả vô cùng bất ngờ trước hành động này của Trấn Thành và Hari Won, bởi trước đó, danh hài Trấn Thành từng khẳng định mối quan hệ giữa họ chỉ là đồng nghiệp thân thiết. Bên cạnh đó, nhiều khán giả cũng tiếc nuối trước mối tình 9 năm của Tiến Đạt và Hari Won.

Những hình ảnh tình tứ của Hari Won và Trấn Thành gây xôn xao cộng đồng mạng.

Sau khi sự việc được dấy lên, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều luồng dư luận trái chiều, phán xét, công kích đến những người trong cuộc. Thậm chí có người còn dùng nhiều từ ngữ nặng nề để nói đến Hari Won.

Đứng trước "tâm bão" chiều nay, Hari chọn cách im lặng trước hàng loạt câu hỏi nghi vấn xung quanh mình. Tuy nhiên, bạn thân của nữ ca sĩ cho biết cô đã buồn và khóc rất nhiều sau khi biết thông tin này. Trong khi đó, Tiến Đạt cho biết mình không hề liên quan đến câu chuyện mà cư dân mạng đang bàn tán và không muốn nói gì đến vấn đề này.

Cách đây ít giờ, MC Trấn Thành bất ngờ lên tiếng về chuyện tình của anh và Hari Won. Nam MC thừa nhận rằng anh yêu Hari Won nhưng khẳng định anh không phải là người thứ 3 bởi họ chỉ vô tình gặp lại trong công việc và yêu nhau sau khi cô chia tay Tiến Đạt hai tháng. 

"Tôi là người chủ động theo đuổi Hari Won sau khi được biết cô ấy đã hoàn toàn độc thân", Trấn Thành nói. Ngoài ra, Trấn Thành cũng mong mỏi khán giả không nên suy diễn để rồi làm tổn hại đến bạn gái mới của mình khi mọi chuyện chưa được sáng tỏ. Nam MC còn cho biết anh sẽ có thêm câu trả lời cụ thể hơn cho khán giả trong thời gian sớm nhất.

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam