Dòng sự kiện:

Mẹ bắt con bò như thú vật dẫn đường trong công viên gây phẫn nộ

15:16 01/08/2015
Cảnh sát ở Nga đang truy tìm tung tích một người phụ nữ trong clip gây sốc khi bắt con gái cột dây dẫn và bắt em bò dẫn đường trong công viên.

 [mecloud]X6iJeR7MJg[/mecloud]

Theo tin tức từ Mirror, một đoạn clip ngắn kéo dài hơn 30 giây được đăng tải lên Youtube đã gây xôn xao dư luận. Trong clip đó, ghi lại cảnh một bà mẹ ở Nga lấy dây buộc vào tay cô con gái và bắt bé bò trên đường trong công viên.

Được biết, đoạn clip này được một người dân Yekaterinburg (phía Nam nước Nga) là ông Alexey Vlaskin quay bằng điện thoại di động rồi gửi cho cổng thông tin địa phương đăng tải vào ngày 24/7. 

Hình ảnh mẹ bắt con bò như con vật dắt đi dạo công viên ở Yekaterinburg, Nga gây phẫn nộ.

Ông Alexey cho biết, chiều 20/7, khi đang đi dạo trong công viên gần sân thể thao của thành phố thì ông nhìn thấy hai mẹ con này. Điều gây sốc với ông là cô con gái (khoảng 5 tuổi) đang bò bằng cả 2 tay và 2 chân. Trên cổ em bé bị buộc bởi một sợi dây do người mẹ giữ đằng sau.

"Thật là sốc, tôi tận mắt chứng kiến cảnh này hơn 10 phút. Một vài đứa trẻ khác còn ném bánh mì và bé gái chộp lấy ăn giống như chó ăn vậy", ông Alexey bức xúc.

Hiện, cơ quan cảnh sát địa phương đang cố nhận dạng người mẹ và cháu bé tội nghiệp trong clip. Một số điện thoại nóng cũng được cung cấp để tiếp nhận các tin tố cáo của người dân về người phụ nữ có hành vi ngược đãi trẻ em này.

Khánh Vy (Theo Mirror)

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được quan tâm:

[mecloud]PqAA9q0muQ[/mecloud]