Dòng sự kiện:

Mẹ bắt con ngồi ở bãi công cộng giữa trời nắng để giữ chỗ đậu ô tô

16:58 04/10/2016
Cậu bé người Malaysia ngồi bệt giữa bãi đỗ xe trong trời nắng chang chang để giữ chỗ đậu xe ô tô cho người mẹ đi có việc tới 20 phút.

Sự việc hy hữu nói trên diễn ra hôm 21/9 tại một bãi đỗ xe ở Kuala Lumpur. Đây là con phố rất đông phương tiện đi lại, nên người dân thường rất khó có thể tìm được một chỗ đỗ xe trong giờ cao điểm.

Một bà mẹ đã nghĩ ra ý tưởng để con trai ngồi ở bãi giữ chỗ đỗ xe trong khi mình lái xe đi có việc. 


Cậu bé ngồi giữa trưa nắng giữ chỗ đỗ xe cho mẹ. Ảnh: Thestar.

Chủ nhân của một chiếc xe khác trong bãi đỗ sau đó đã chụp lại hình ảnh cậu bé đang ngồi giữa trời nắng để giữ chỗ cho mẹ và chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hội. Người này cho biết cậu bé đã phải ngồi một mình giữa sân nắng trong ít nhất 20 phút cho đến khi mẹ cậu trở về.

Nhiều người qua lại đã hỏi thăm cậu bé vì lo ngại rằng cậu bé đã bị đi lạc hoặc bị cha mẹ bỏ rơi, tuy nhiên, tất cả đều bất ngờ khi biết cậu bé đã được mẹ yêu cầu ngồi tại đây để giữ chỗ.

Bức ảnh đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội Malaysia cùng nhiều ý kiến trái chiều. Hầu hết các ý kiến đều chỉ trích sự ích kỷ của người mẹ và bày tỏ sự lo ngại rằng cậu bé ngồi một mình trong bãi đậu xe có thể gặp tai nạn nếu như một tài xế nào đó không chú ý và lái xe vào. Thậm chí, có người còn cho rằng cậu bé có thể bị bắt cóc khi ngồi một mình như vậy.

Khánh Ngọc 

Nguồn: Gia đình Việt Nam