Dòng sự kiện:

Mẹ bỉm sữa được lợi gì nếu dùng nước muối sinh lý đơn liều để vệ sinh mắt mũi cho trẻ

10:19 06/12/2021

Đối với các bà mẹ sau sinh, nước muối sinh lý có vai trò vô cùng quan trọng trong chăm sóc trẻ mỗi ngày. Nước muối sinh lý cũng có nhiều loại và có nhiều hình thức khác nhau. Trên thị trường Việt mới xuất hiện lại nước muối sinh lý đơn liều, ống 1ml được nhiều bà mẹ quan tâm và câu hỏi đặt ra là: dùng loại ống 1ml này có lợi ích gì hơn các loại khác?

Tại sao nước muối sinh lý quan trọng với bà mẹ sau sinh

Nước muối sinh lý chính là dung dịch nước muối 0,9% (NaCl 0,9%) một vài nơi gọi là dung dịch nước muối đẳng trương vì trong dung dịch nước muối này có chứa muối ăn NaCl ở nồng độ 0,9%.

Các bác sĩ sản, nhi đều khuyên các bà mẹ nên có sẵn nước muối sinh lý trong nhà để có thể dùng nước muối sinh lý vệ sinh tai, mũi, họng, đó cũng là một trong những cách để giúp trẻ loại bỏ vi khuẩn. Bằng dùng nước muối sinh lý đúng cách sẽ bảo vệ cho đôi mắt khỏe, mũi thông thoáng không bị sổ mũi và phòng tránh các bệnh về mắt.

 

Nước muối sinh lý dùng cho trẻ em nhất là khi dùng để nhỏ mắt, nhỏ mũi phải đảm bảo vô trùng, đúng tỉ lệ, và phù hợp với nhu cầu sử dụng đa dạng của bà mẹ. Gần đây, nước muối sinh lý chia liều nhỏ gọn tới 1ml/ống như Qmumasa đang được các bà mẹ trên nhiều diễn đàn săn đón. Vậy sản phẩm này có ưu điểm và sự tiện lợi như thế nào, hãy tham khảo trong nội dung ngay dưới đây.

1.    Tiết kiệm, tránh lãng phí với liều dùng 1ml/ ống.

Ở thời đại mà mức độ tiêu dùng đa dạng và liên tục như hiện nay, mọi phương thức tiết kiệm đều được các bà mẹ bỉm sữa quan tâm đặc biệt. Trước đây, sẽ chẳng lạ lùng gì khi người mẹ vứt bỏ cả lọ thuốc chỉ vì quá hạn mở nắp mặc dù mới nhỏ được vài giọt, dù mẹ có cảm thấy tiếc nhưng cũng không thể sử dụng tiếp cho con được vì không đảm bảo nữa. Vì thế, nước muối sinh lý đóng ống nhỏ (hay còn gọi tép nhỏ 1ml) là giải pháp không thể tốt hơn cho mẹ.

2.    Dễ sử dụng, không làm tổn thương đến mũi hay mắt trẻ

Các bà mẹ thông thái lựa chọn nước muối sinh lý không chỉ quan tâm tới giá thành, chất lượng mà còn quan tâm đến nhu cầu và sự an toàn cho con. Với loại ống nhỏ 1ml, chỉ cần mẹ xoay vặn đầu ống và dễ dàng thực hiện việc nhỏ mũi, rửa mũi, vệ sinh mắt cho bé. Đầu ống được thiết kế vừa vặn, thân ống được sản xuất bằng nhựa cao cấp tạo lực bóp vừa đủ tạo giọt để nhỏ cho bé, không làm bé giật mình hay bị sặc, hoàn toàn an toàn, yên tâm khi sử dụng.

3.    Hoàn toàn vô khuẩn, phòng lây nhiễm chéo

Khi sử dụng nước muối sinh lý, ít ai có thói quen vệ sinh lọ thuốc sau khi dùng. Đầu ống nước muối sinh lý khi tiếp xúc với cơ thể bé có thể trở thành ổ vi khuẩn, nếu ống đó để lại lâu thì nguy cơ bị vi khuẩn xâm nhập là điều có thể xảy ra. Vì vậy, trong nhiều tình huống sử dụng nước muối sinh lý, ống nhỏ 1ml là lựa chọn rất phù hợp với nhu cầu dùng 1 lần hoặc dùng trong ngày. Cách dùng như vậy sẽ đảm bảo tiêu chí vô khuẩn, phòng lây nhiễm chéo.

4.    Khi nhỏ tạo cảm giác êm ái, nhẹ nhàng, không làm trẻ giật mình

Niêm mạc mũi hay mắt đều là vị trí rất nhạy cảm, khi tiếp xúc rất dễ gây cảm giác khó chịu. Nhiều đứa trẻ tỏ ra sợ hãi, khóc quấy, hoảng loạn khi bị nhỏ nước muối vệ sinh cho bé. Có hai nguyên nhân, một là do quá trình xịt, nhỏ rửa tạo áp lực làm bé giật mình, hai là do một số loại nước muối sinh lý có thêm chất bảo quản gây kích ứng niêm mạc mắt, mũi bé. Nước muối Qmumasa sản xuất trên công nghệ đặc biệt và không chứa chất bảo quản nên khi nhỏ cho bé cực kì êm ái, tạo sự thoải mái tuyệt vời khi sử dụng cho bé.

5.    Nước muối sinh lý tiêu chuẩn châu Âu và công nghệ BFS vô trùng cao cấp

Công nghệ BFS (Blow, Fill, Seal) là công nghệ sản xuất các sản phẩm thuốc dạng lỏng đựng trong chai/ống nhựa thay thế các ống thủy tinh theo quy trình hoàn toàn tự động và liên tục. Đặc điểm nổi trội của công nghệ này là tính tự động hóa cao, tiết kiệm thời gian sản xuất, góp phần giảm giá thành sản phẩm, được Cục quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Mỹ (FDA) công nhận là một quá trình vô trùng cao cấp.

 

Công nghệ BFS sản xuất nước muối sinh lý Qmumasa

Dùng nước muối sinh lý một cách phù hợp còn phụ thuộc vào từng hoàn cảnh và nhu cầu sử dụng. Tuy vậy, khi dùng nước muối sinh lý vô khuẩn loại ống nhỏ như Qmumasa có nhiều ích lợi như tiết kiệm, an toàn, chống nhiễm khuẩn chéo, nhỏ rất êm dịu, đây hẳn là tiêu chí mà các mẹ bỉm sữa vẫn đang tìm kiếm mỗi ngày ở sản phẩm dùng cho bé thân yêu.

 

Nước muối sinh lý không chất bảo quản Qmumasa loại ống 1ml

Thông tin chi tiết sản phẩm bạn đọc vui lòng xem tại https://www.matmuisach.vn/ hoặc liên hệ 1900545518 để được tư vấn.


TAG