Dòng sự kiện:

Mẹ cậu bé 3 tuổi sở hữu 100 đôi giày "quá nuông chiều con"?

02:00 13/08/2015
Chị Lệ Huyền, mẹ của Bảo Minh nói về ý kiến cho rằng chị quá nuông chiều con, đồng thời chia sẻ nhiều hơn về quan điểm dạy con của mình.
Nguyễn Đức Bảo Minh (tên thường gọi ở nhà là bé Cừu) ở Hào Nam, Hà Nội mới chỉ 3 tuổi nhưng đã sở hữu những tủ đồ khiến nhiều người lớn cũng phải “thèm thuồng”. Vào thời điểm hiện tại bé Cừu có 60 chiếc mũi, quần kaki đủ các mầu và áo sơ mi lên đến 30 chiếc các loại cùng khá nhiều balo, kính mát và các phụ kiện khác. Riêng giầy thì con có gần 100 đôi bởi giầy là phụ kiện thời trang mà mẹ và bé Bảo Minh yêu thích nhất.
Bé Bảo Minh và mẹ - Lệ Huyền.
Bé Bảo Minh thường xuyên xuất hiện với trang phục khoẻ khoắn, màu sắc tươi tắn và những phụ kiện vô cùng độc đáo, thể hiện phong cách thời trang vô cùng sành điệu, nam tính và không khác gì những fashionista nhí nổi tiếng.
Chỉ mới 3 tuổi nhưng Bảo Minh sở hữu tủ đồ khiến nhiều người lớn cũng phải “thèm thuồng”. 
Khi câu chuyện của Bảo Minh được đăng tải, bên cạnh những ý kiến tỏ ra thích thú với bộ sưu tập quần áo cũng như style ăn mặc sành điệu của bé thì cũng có không ít người băn khoăn, “liệu việc mua sắm và nuông chiều con như vậy có phù hợp với một đứa trẻ 3 tuổi?”.

Chị Lệ Huyền lý giải: “Do mình kinh doanh thời trang nên từ khi Cừu mới được 1 tuổi, con đã được mẹ “tận dụng” để làm mẫu nhí “cây nhà lá vườn". Sau này, con bắt đầu được mời đi chụp ảnh và làm mẫu cho một số cửa hàng thời trang”.

Với chị Lệ Huyền, được ngắm con mặc đẹp mỗi ngày là niềm hạnh phúc vô bờ bến .

Về ý kiến nuông chiều con, chị Huyền cho rằng: “Mình nghĩ là mình shopping dựa theo tiêu chí của bản thân, dựa vào túi tiền của mình. Không phải là sắm cho con những bộ cánh đẹp là chiều con, mỗi gia đình có một cách giáo dục bọn trẻ khác nhau. Với mình mỗi ngày được ngắm con mặc đẹp đó là niềm hạnh phúc vô bờ bến với người làm mẹ như mình”.

“Đúng là trẻ con thì thường nhìn thấy đồ chơi sẽ rất hay đòi, bé Cừu cũng không ngoại lệ. Mặc dù bé đã có rất nhiều nhưng vẫn có khi đòi mẹ mua khi bất chợt nhìn thấy. Những lúc như vậy thay vì bố thì chính mình sẽ là người đóng vai ác trong nhà, "không phải cái gì con muốn là được, ở nhà đã có rất nhiều, mẹ không mua nữa", mình thường nói với con như vậy. Trẻ con mà, nghe mẹ nói là mặt Cừu phụng phịu buồn buồn nhưng cũng nghe lời mẹ ngay” – chị Huyền tâm sự.

Được biết, Lệ Huyền sinh năm 1986, làm kinh doanh. Bé Nguyễn Đức Bảo Minh (bé Cừu) là con trai đầu lòng của chị Huyền. Bé sinh ngày 8/8/2012, tức là đến nay mới được 3 tuổi vài ngày.

Anh Tuấn (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]aHb96Q7Pqk[/mecloud]