Dòng sự kiện:

Mẹ chồng cũ tố 'ác nữ màn ảnh Hàn' bỏ rơi con trai bị bệnh não

21:17 07/12/2015
Ngôi sao hạng A của Hàn Quốc Shin Eun Kyung bị mẹ chồng cũ tố bỏ rơi con trai bị u não sau khi ly hôn.
Dư luận Hàn Quốc đang bất bình vì cảm thấy bị nữ minh tinh Shin Eun Kyung lừa dối. Nữ minh tinh bị chính mẹ chồng cũ "tố" bỏ rơi con trai, không ngó ngàng đến con suốt 8 năm qua vì đứa trẻ bị u não. Mẹ chồng cũ của Shin Eun Kyung thẳng thắn chỉ trích cô là người mẹ vứt bỏ con.

Nữ diễn viên Shin Eun Kyung nổi tiếng từ sau bộ phim "Vợ tôi là gangster" (2001). Cô được coi là nữ diễn viên thực lực của làng điện ảnh Hàn Quốc và được rất nhiều đạo diễn săn đón với mức thù lao lớn. Người đẹp luôn biến hóa khi vào vai các nhân vật phản diện, mưu mô, quỷ kế và có nội tâm phong phú. Eun Kyung còn từng được bầu là “Ác nữ của màn ảnh xứ Hàn”.

Eun Kyung từng được báo giới khai thác về cuộc đời bi cực hơn cả trong phim truyền hình. Sinh ra trong một gia đình nghèo, ngay từ khi còn nhỏ, bố mẹ đã ép cô làm việc trong ngành giải trí để giúp họ đổi đời. Nữ diễn viên làm việc cật lực, không bao giờ biết đến một ngày nghỉ nhưng toàn bộ số tiền cô kiếm được lại bị bố mẹ mình dùng để trả số nợ của họ. Khi nợ nần được thanh toán ổn thỏa, bố mẹ cô bắt đầu công việc kinh doanh và họ dùng tiền phí hợp đồng của cô để làm tiền vốn.

Shin Eun Kyung kết hôn với đại gia và sinh được một cậu con trai nhưng không may bị bệnh não.

Năm 2003, cô kết hôn với Chủ tịch tập đoàn giải trí Fantom - Kim Jung Soo. Đám cưới xa hoa bậc nhất vào thời điểm đó là tâm điểm chú ý của truyền thông và dư luận. Sau đó, cô hạ sinh cho đại gia một quý tử rất đáng yêu và hiếu động. Lúc này, Shin Eun Kyung có tất cả những gì một người phụ nữ mơ ước: sắc đẹp, sự nghiệp, gia đình.

Tuy nhiên "hạnh phúc ngắn chẳng tày gang", chỉ một thời gian sau, chồng Shin Eun Kyung làm ăn thua lỗ và hôn nhân của họ cũng gặp trục trặc.

Trong chương trình Healing Camp, cô thổ lộ chuyện đời tư đau lòng của mình từ quá trình li hôn mệt mỏi với chồng cũ, việc gánh số nợ 5 tỉ won. Cô chia sẻ vào thời điểm gặp khó khăn tài chính, chồng đã giả chữ ký cô để vay nợ khắp nơi. 'Đường cùng tôi quyết định chia tay sau 4 năm chung sống', cô nói.

Nước mắt của Shin Eun Kyung năm xưa bị cho là giả tạo

Shin Eun Kyung còn lấy nước mắt nhiều người khi khóc nức nở kể về việc con trai bị mắc bệnh não úng thủy. Khi ấy cô tâm sự: "Cuộc đời tôi là chuỗi dài những ngày tháng bi kịch. Con trai mắc chứng não úng thủy, 9 tuổi nhưng chỉ có trí não của một bé 2-3 tuổi. Tuần nào, tôi cũng đưa con đi kiểm tra ở viện. Bệnh viện nói cháu không thể phẫu thuật, vô phương cứu chữa. Nhưng tôi nhất định không bao giờ bỏ cuộc, mãi mãi bảo vệ con".

Cũng theo lời Shin Eun Kyung, sau khi ly hôn, cô đã đứng ra nhận trách nhiệm nuôi dưỡng đứa con bệnh tật. Thời điểm đó, nhiều người cảm thương cho số phận bất hạnh của cô, đồng thời rất xúc động trước tình mẫu tử của ngôi sao.

Thế nhưng mới đây, một sự thật khác được tiết lộ bởi chính mẹ chồng cũ của Shin Eun Kyung. Trong chương trình phỏng vấn của đài SBS, bà cho biết tất cả những điều mà Shin Eun Kyung nói trước đây chỉ là dối trá. Sự thực, chính bà đã một tay nuôi dưỡng cháu trai còn Shin Eun Kyung suốt 8 năm qua chỉ đến thăm con trai 2 lần, không hề ngó ngàng đến con.

Shin Eun Kyung vừa có vai diễn ấn tượng trong bộ phim Bí mật làng Achiara 

Mẹ chồng cũ của Shin Eun Kyung năm nay 87 tuổi. Bà khẳng định không thù ghét con dâu mà chỉ muốn nói lên sự thật.

Cũng theo lời bà, hiện con trai của Shin Eun Kyung đã 12 tuổi nhưng trí não chỉ ngang trẻ 6 tuổi. Cậu bé rất thích chơi đàn nhưng bà nội không đủ tiền mua đàn cho cháu.

Những tiết lộ này khiến dư luận Hàn Quốc sục sôi bất bình. Shin Eun Kyung bị chỉ trích là người mẹ vô trách nhiệm chứ chẳng phải người đẹp có số phận bất hạnh gì.

Linh An

Nguồn: Gia đình Việt Nam