Dòng sự kiện:

Mẹ con Elly Trần tiếp tục gây "sốt" trên báo Singapore

16:19 06/09/2015
Elly Trần và con gái Cadie Mộc Trà chưa bao giờ hết hot trên các trang mạng trong nước. Mới đây, trên trang Lollipop.Sg của Singapore cũng đã dành nhiều lời khen "có cánh" cho bà mẹ một con này.

 

 

 

Lollipop mở đầu bài viết: "Các bạn có còn nhớ Elly Trần - người mẫu 27 tuổi người Việt Nam - trông rất tươi trẻ? Cô ấy bây giờ đã là mẹ của một cô con gái vô cùng xinh đẹp, dễ thương tên là Cadie”.

Tờ báo Lollipop của Singgapore viết về mẹ con Elly Trần.

Tiếp đó, Elly Trần được khen là một “hotgirl một con” trong trẻo, quyến rũ như thiếu nữ 18 dù hiện tại Elly đã 27 tuổi. Cô nhanh chóng lấy lại vóc dáng nóng bỏng sau khi sinh con và đang sở hữu một lượng fan khổng lồ trên cả 2 mạng xã hội Instagram và Facebook.

[mecloud]S5uiZzXpRP[/mecloud]

Hình ảnh Elly Trần và bé Cadie Mộc Trà được đăng tải với số lượng lớn trong bài viết. Cùng với những hình ảnh đó, Lollipop.Sg cũng đưa ra một loạt những dòng bình luận khen ngợi của cộng đồng mạng dành cho hai mẹ con.

Hiện tại, bài viết đã thu hút hơn 50.000 lượt đọc trên trang Lollipop.Sg.

Những bức ảnh được bài viết đăng tải.

Bài viết nhanh chóng nhận được phản hồi từ hotgirl Elly Trần. Cô nói rằng rất tự hào khi đọc được bài viết trên. "Cảm ơn vì báo Sing cũng dành sự quan tâm lớn cho tụi mình", Elly chia sẻ.

Người hâm mộ cũng bày tỏ sự thích thú và vui đùa: "Tôi còn theo dõi hàng ngày nói gì tới báo Sing".

Trước đó, một tờ báo Thái Lan từng viết rằng Elly Trần là thần tượng trên mạng nổi tiếng từ khi xuất hiện. Đi kèm với những lời khen ngợi là những bức ảnh gợi cảm của cô.

Thậm chí tờ báo mạng uy tín Phujatkarn online của Thái Lan bày tỏ sự tiếc nuối khi Elly Trần sinh con và nhắc lại những thông tin nổi bật về cô.


Trang Sina của Trung Quốc cũng từng tỏ ra quan tâm đến Elly Trần khi đăng tải loại ảnh của cô và gọi cô là “Dao Dao của Việt Nam”. Được biết, Dao Dao là người mẫu trong làng giải trí xứ Trung có thân hình gợi cảm, nóng bỏng.

Trang TV Report của Hàn Quốc lại khen Elly Trần có khuôn mặt dễ thương, thân hình quyến rũ với vòng một “khủng”. Ngoài ra, cô còn được trang tin Rocketnews của Nhật Bản ca ngợi là "mỹ nữ 1000 năm có 1”.

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:[mecloud]hqFq2gMaIc[/mecloud]