Dòng sự kiện:

Mẹ Công Phượng không biết Hòa Minzy là ai

07:43 10/09/2015
Có lẽ, Công Phượng sẽ "khó xử" với Hòa Minzy vì bố mẹ anh cấm con trai yêu sớm.
[mecloud]C4VeMGMxoS[/mecloud]
Khá bất ngờ khi bà Nguyễn Thị Hoa, mẹ Công Phượng chia sẻ “Tôi chẳng biết cô Hòa Minzy gì đó là ai cả. Đã có được gặp lần nào đâu. Chỉ nghe đâu cô ấy là người hâm mộ Công Phượng thôi”.
 
Dù không hề hay biết về chuyện tình cảm đang khiến dư luận xôn xao của con trai, nhưng khi được hỏi liệu gia đình có phản đối Công Phượng và Hòa Minzy đến với nhau, bà Hoa thẳng thắn: “Cấm chứ. Chỉ mới 19, 20 tuổi đầu thì yêu đương làm gì. Vậy nên phải cấm chứ không được yêu đương”.
 
Người mẹ chất phác này tâm sự, hiện tại Công Phượng còn nhỏ, nên bà cấm... yêu đương. Bà cũng không đặt ra một tiêu chuẩn hay hình mẫu nào để chọn con dâu sau này. 

Chỉ cần vợ nó (Công Phượng) yêu nó thật lòng. Hai đứa hợp tính, yêu thương lẫn nhau, biết chăm lo cho cha mẹ thôi. Nhưng đó là chuyện sau này. Còn bây giờ thì không được yêu” - bà Hoa nói.

Nhắc đến chuyện thời gian qua, Công Phượng thi đấu xuống phong độ, bà Hoa chia sẻ: “Gia đình cũng buồn vì điều này lắm. Có lẽ vì Phượng bị quá tải, nên xuống sức và thi đấu không được hay. Nhưng nghĩ lại máy móc còn hư hỏng huống hồ gì con người. Nên gia đình động viên nó thua keo này bày keo khác, sự nghiệp bóng đá của nó còn rất dài mà. Cứ cố gắng lên là được”.

 “Tôi khuyên con trai cố gắng tập trung tập luyện, thi đấu cho thật tốt để cống hiến cho câu lạc bộ, cho tổ quốc thôi”, bà Hoa nói tiếp.


Bố mẹ Công Phượng.

Khi nghe nói đến chuyện tình yêu giữa Hòa Minzy và Công Phượng, nhiều người trong gia đình Công Phượng tỏ ra bất ngờ, bởi trước đó tiền đạo xứ Nghệ cũng đã từng có tình cảm với một cô gái ở quê. Nhưng theo ông Nguyễn Công Bảy, cha của Công Phượng, gia đình không bao giờ cấm cản chuyện tình cảm của con mình.

Ông Bảy cũng cho biết, hai cha con đã tâm sự rất nhiều. Ông đã từng hỏi thẳng Công Phượng về chuyện tình cảm với Hòa Minzy và mong chuyện tình yêu không làm ảnh hưởng đến phong độ trên sân của Công Phượng. Ông cảm thấy lo lắng cho con trai của mình khi truyền thông nhắc quá nhiều về câu chuyện này.

Ông hỏi Phượng: “Liệu chuyện tình có ảnh hưởng đến phong độ của con hay không?”, tuyển thủ người Nghệ An ngay lập tức trả lời: “Chuyện đó không ảnh hưởng gì đến phong độ của con cả.” Thế nhưng, ông vẫn nhắc nhở Công Phượng: ” Đời cầu thủ ngắn lắm, trước mắt con phải tạm gác chuyện này lại đi, để đầu tư vào chuyên môn cho thật tốt. Khi con đã đá bóng giỏi rồi, thì con sẽ có được mọi thứ…Còn nếu không, tất cả sẽ quay mặt với con, và con sẽ mất đi mọi thứ”, ông Bảy kể lại.

SÔNG THAO

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm:

[mecloud]QnwnYxyv9H[/mecloud]


TAG