Dòng sự kiện:

Mẹ Công Phượng lại tiếp tục ngầm "cảnh báo" Hòa Minzy

19:24 24/10/2015
“Hai vợ chồng tôi luôn nhắc Công Phượng phải đặt công việc lên hàng đầu và ngoài 30 tuổi hãy cưới vợ chứ đừng phân tâm vào thời điểm này”, mẹ Công Phượng lần thứ 2 ngầm “răn đe” Hòa Minzy.

[mecloud]ttYbv5kmb1[/mecloud]

 Vừa qua, trước khi chuẩn bị sang Nhật Bản để thương thảo hợp đồng, Công Phượng đã dành ít thời gian hiếm hoi về thăm gia đình và bố mẹ. Trong dịp này, mẹ chàng cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Học viện HAGL Arsenal JMG đã đưa ra những lời khuyên về chuyện tình cảm cho con trai mình, cũng như ngấm ngầm “răn đe” "nàng dâu tương lai".

Mẹ Công Phương tiếp tục ngầm "răn đe" ca sĩ Hòa Minzy.

Theo Người đưa tin, mẹ Công Phượng chia sẻ: “Tôi và chồng luôn nhắc Phượng phải nhớ đặt công việc lên trên hết. Nó bây giờ cũng chỉ như đang đi học chứ chưa ra trường, còn ơn với nhiều người phải trả. Công sức HAGL bỏ ra đào tạo chưa trả xong, bao nhiêu hy vọng của người hâm mộ chưa thể đáp ứng thì Phượng nói chuyện gia đình bây giờ là không được.

[mecloud]aSCrYdVvj7[/mecloud]


Công Phượng và Hòa Minzy.

Chuyện yêu thương của con cái khi đến tuổi bố mẹ cũng không thể cản. Nhưng cũng cần biết có điểm dừng để còn phát triển sự nghiệp. Phượng cũng lớn rồi, nói cấm là không phải nhưng phải căn dặn, khuyên bảo. Chúng tôi lo cho con nhất là khi ở xa nhưng tin tưởng con đủ sáng suốt”.

Theo bà Hoa, tuổi để chín chắn quyết định chuyện hôn nhân của người đàn ông là 30. “Tôi nói Phượng 30 hay ngoài 30 tuổi hãy cưới vợ chứ đừng phân tâm. Muốn cưới cả hai gia đình phải gặp nhau đàng hoàng chứ không phải cứ dẫn về nói là được. Tin đồn thằng Phượng có quen cô gái này, cô gái kia gia đình có nghe mọi người bàn tán. Nhưng Phượng không nói gì cụ thể và chưa dẫn ai về nhà ra mắt”, bà Hoa thẳng thắn chia sẻ về chuyện tình cảm của con trai.

Những tâm sự từ mẹ Công Phượng khiến không ít người suy nghĩ rằng bà đang lo sợ và bất an cho chuyện tình cảm của con trai mình. Đặc biệt khi thời gian gần đây, tình yêu đẹp của cầu thủ Mạc Hồng Quân và Khánh Ly đang gặp trục trặc khiến sự nghiệp của chân sút Việt kiều này bị ảnh hưởng không nhỏ. Ngoài ra, đây cũng được coi là lời ngầm ám chỉ và “răn đe” cô nàng “lắm chiêu” Hòa Minzy - người yêu của Công Phượng.

Đây không phải là lần đầu tiên mẹ Công Phương ngầm “cảnh báo” Hoà Minzy. Theo Tri Thức Trẻ, trước đó, trong một buổi phỏng vấn, mẹ Công Phượng từng thẳng thắn trả lời: “Tôi chẳng biết Hòa Minzy gì đó là ai cả. Tôi chưa từng gặp mặt cô ấy lần nào. Chỉ nghe đâu cô ấy là người hâm mộ Công Phượng thôi”.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn?: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]yU9IEwANht[/mecloud]