Dòng sự kiện:

Mẹ của Võ Thị Ngọc Nữ trong "Điều ước thứ 7" được cấp nhà

23:33 22/09/2015
Tâm nguyện của Võ Thị Ngọc Nữ trong "Điều ước thứ 7" đó là mẹ có được một mái nhà che mưa, che nắng đã được thực hiện.
Tối ngày 21/9, nhiều cư dân mạng đã xúc động trước thông tin do BTV Diệp Chi (thành viên ekip Điều ước thứ 7) xác nhận thông tin gia đình Ngọc Nữ được cấp nhà tại khu chung cư Vũng Thùng, Sơn Trà. Diệp Chi cho biết, UBND TP. Đà Nẵng đã chính thức ký quyết định này.

Trên trang Facebook cá nhân, BTV Diệp Chi đã thông báo tin vui này với niềm xúc động mạnh, chúng tôi xin phép được đăng lại như sau:

“Ấm áp quá 2 chữ Tình Người.

Tất cả đã cùng chạy đua với thời gian để kịp thực hiện tâm nguyện của em trước ngày em về với Đất mẹ. Không nhiều người biết rằng khi em mất, 2 mẹ con không còn nổi một mét vuông nhà để ở, di ảnh em sau ngày mai thậm chí còn không biết sẽ được đặt nơi đâu...

Giờ thì ổn rồi. Mẹ em sẽ có một nơi chốn đi về - để cho em ra đi an tâm, thanh thản.

Nỗ lực của Sharing The Life, của bạn ấy và gia đình, của những người yêu thương em - thật đáng khâm phục.

Giờ mọi người cũng sẽ gắng sức hoàn thành nốt tâm nguyện còn lại của em: xây dựng Quỹ dành cho những bệnh nhân ung thư mang chính tên em.

Yên lòng em nhé..."

Võ Thị Ngọc Nữ đã mãi mãi ra đi nhưng nụ cười của Ngọc Nữ vẫn còn mãi trong trái tim mọi người.

"Nghe tin, mình mừng đến rơi nước mắt. Cuối cùng tâm nguyện của em cũng thành hiện thực. Hai mẹ con có chỗ che mưa, che nắng. Nữ ra đi nhưng hình ảnh cô ấy sẽ mãi in hằn trong lòng chúng ta", một người bạn thân của Nữ chia sẻ.

Nhiều người vẫn nhớ như in câu chuyện khiến hàng triệu người xem phải rơi nước mắt của cô gái bé nhỏ Võ Thị Ngọc Nữ, khi đang ở lứa tuổi căng tràn niềm vui và nhựa sống thì lại đón hung tin bản thân mắc căn bệnh máu trắng quái ác.

Võ Thị Ngọc Nữ (sinh năm 1988, Đà Nẵng) sinh ra trong gia đình khó khăn - bố mất sớm, hai mẹ con nương tựa vào nhau.

Cuối năm 2014, Ngọc Nữ điều trị ung thư máu tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng. Ngày 16/2 vừa qua, cô cùng mẹ vào TP.HCM chuẩn bị ghép tủy nhưng do sức khỏe của mẹ không đủ tiêu chuẩn, ca phẫu thuật tạm thời phải dừng lại.

Gần đây, trong chương trình Ấn tượng VTV, Ngọc Nữ đã được khán giả cả nước bình chọn là Khách mời ấn tượng và Hình ảnh nhân văn ấn tượng.

Tin Ngọc Nữ đột ngột qua đời khiến cho rất nhiều bạn bè, người thân cùng những người vẫn dõi theo Nữ qua chương trình Điều ước thứ 7 không khỏi bàng hoàng và xót xa.

Khánh Vy 

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang được quan tâm:

[mecloud]b0QqyjZUZ9[/mecloud]