Dòng sự kiện:

Mẹ đi hộp đêm, con gái ở nhà bị bé 8 tuổi đánh tử vong

17:15 12/11/2015
Lúc bé gái bị một bé trai đánh tử vong, người mẹ đang mải vui chơi hết mình trong một hộp đêm.

Tờ UPI đưa tin, một bé trai 8 tuổi đã bị buộc tội giết người vì hành vi đấm bé gái 1 tuổi, Kelci, dẫn đến tử vong tại Birmingham, bang Alabama, Mỹ. Tại thời điểm đó, mẹ của bé gái là bà Katerra Lewis đang vui chơi tại một hộp đêm. Ngoài ra, người mẹ của cô bé đáng thương cũng bị buộc tội ngộ sát.

Trước đó, Katerra nhốt con gái ở nhà cùng 5 đứa trẻ khác, trong số đó không có bé nào quá 8 tuổi.

Các nhà điều tra cho biết, trong khi hai người phụ nữ vui vẻ ở câu lạc bộ đêm, một trong những đứa trẻ trên không chịu nổi tiếng khóc của Kelci và đã tấn công bé. Sau khi đánh Kelci, cậu bé 8 tuổi đã đặt lại em vào cũi.

Bé Kelci bị một bé trai 8 tuổi khác đấm chết trong lúc mẹ Lewis đi chơi đêm.  

Theo The Guardian, đến khoảng 2h sáng Katerra mới trở về nhưng lại không kiểm tra xem con gái thế nào. Mãi tới khi ngủ dậy, cô ta mới phát hiện ra Kelci đã chết, cảnh sát Sean Edwards cho biết. Giới chức cho rằng nếu cô để ý, có thể Kelci đã được cứu sống.

Điều tra viên xác nhận bé tử vong do bị chấn thương nặng ở đầu và nội tạng. Ông Edward miêu tả đây là "một trong những vụ án đau lòng nhất mà ông từng chứng kiến kể từ khi trở thành nhân viên cảnh sát".

Edwards cũng cho biết, Cục cảnh sát Birmingham chưa bao giờ kết tội giết người cho một người quá nhỏ tuổi. Còn với bà mẹ Lewis, cô có thể sẽ chịu phạt nặng nếu bị kết tội ngộ sát. Hiện Lewis đang được tạm thả sau khi nộp phạt bảo lãnh.

Tất cả các đứa trẻ hiện được giao cho một trung tâm bảo vệ trẻ em trông nom.

Khánh Ngọc (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]BErhrTvbar[/mecloud]