Dòng sự kiện:

Mẹ hồn nhiên chụp ảnh con trước... quả bom đang hoạt động

16:35 24/08/2015
Tuy 2 đứa con mạo hiểm khi đến gần một quả bom đang còn hoạt động ở một bãi biển, nhưng bố mẹ không hề hay biết mà vẫn hồn nhiên chụp ảnh cho con với quả bom.

Theo Daily Mail, Vài ngày 19/8, Kelly Gravel, 32 tuổi, và chồng cô, Gareth, 34 tuổi, vô tình chụp ảnh 2 đứa con của mình trước một quả bom đang hoạt động tại một bãi biển ở Carmarthenshire, xứ Wales , Elite Daily đưa tin hôm 21/8.

Hình ảnh cho thấy 2 đứa trẻ chơi trước một quả bom mà không hề hay biết.

Kelly cho biết lúc đầu cô và chồng nghĩ đó là một chiếc phao cũ. Cô cho biết đứa con trai 6 tuổi, Erin, và cô con gái Ellis, 4 tuổi, bị thu hút bởi vật lạ này và tới gần để xem. Và dường như cô và chồng không quan tâm về vật lạ mà 2 đứa con đang chơi.

“Do thủy triều lên nên chúng tôi mới phát hiện đó là một quả bom. Lúc đầu chúng tôi chỉ nghĩ đó là một cái phao cũ. Chúng tôi chỉ quan tâm tới những con hàu xung quanh đó và 2 đứa con tôi cứ nhìn vào chúng. Sau đó, chồng tôi đã phát hiện ra có gì đó không ổn. Thậm chí, tôi còn nói đùa rằng đó là một quả bom nhưng tôi thật không ngờ đó là sự thật”, Kelly cho biết.

Được biết, chính quyền địa phương đã đóng cửa bãi biển vào 5 ngày sau đó. Các nhà chức trách cho biết vật thể lạ mà gia đình Kelly tưởng là cái phao cũ sự thật là một quả bom còn sót lại từ khoảng 70 năm trước. Qủa bom này chưa nổ và dường như vẫn còn nguy hiểm. Vì vậy, các nhà chức trách đã điều một đội phá bom đến hiện trường để kích hoạt một vụ nổ.

Cảnh nổ bom tại bãi biển: 

[mecloud]SGeJN1bqKj[/mecloud]

Ngọc Diệp (Theo Elitedaily)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]fMdC7DvVOt[/mecloud]