Dòng sự kiện:

Mẹ hồn nhiên để con trai nằm rạp trên yên xe máy, tay kéo xe hàng rong

19:55 27/11/2016
Người phụ nữ chạy xe tay ga chở theo 2 bé trai giữa phố đông người. Một đứa ôm người phụ nữ đó, đứa còn lại nằm sấp trên yên xe, 2 tay kéo theo xe hàng rong phía sau.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ chở 2 trẻ em kéo theo xe hàng rong tham gia giao thông được đăng tải trên trang mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Theo như chia sẻ, những hình ảnh này được ghi lại vào ngày 24/11 tại đường từ Xô Viết Nghệ Tĩnh từ vòng xoay Hàng Sanh về cầu Bình Triệu (TPHCM).

Theo clip ghi lại, người phụ nữ cùng 2 trẻ nhỏ ngồi trên xe máy đều không đội mũ bảo hiểm. Điều đáng chú ý ở đây là bé trai lớn tuổi nhất phải nằm sấp phía sau và kéo một xe hàng rong, cực kỳ nguy hiểm.

Cảnh tượng này khiến người xem cũng không thể giấu được sự bất bình và đưa ra nhiều ý kiến chỉ trích về phía người phụ nữ vì đã quá chủ quan với tính mạng của những đứa trẻ.

Thành viên Kim Dịu Nguyễn chia sẻ: “Tham gia giao thông như vậy thì cực kỳ nguy hiểm! Chị coi thường tính mạng 2 đứa nhỏ quá. Lỡ có chuyện gì xảy ra với 2 đứa trẻ thì chị sẽ phải ân hận”.

Facebooker Thanh Hà bình luận: “Nguy hiểm quá! Vì miếng cơm manh áo mà đánh đổi tính mạng của các bé như vậy thì thật không thể tin được”.

PNVN

Nguồn: Gia đình Việt Nam