Dòng sự kiện:

Mẹ kinh hãi phát hiện ốc sên biển sống trong đầu gối con 7 tuổi

15:00 01/11/2015
Một người mẹ ở Mỹ đã vô cùng kinh hãi khi phát hiện ốc sên biển sống trong đầu gối sưng to của con trai 7 tuổi của mình.

 

 Tin liên quan

[mecloud]Vdq6B1gMck[/mecloud]

Theo tin tức từ Dailymail, cô Rachel Franklin, đến từ bang California, Mỹ nhận thấy đầu gối của cậu con trai 7 tuổi bị sưng to như trái cam.

Đưa cậu bé đi khám, bác sĩ chẩn đoán con trai của cô bị viêm da tụ cầu và đã kê thuốc kháng sinh cho bé.

Người mẹ vô cùng kinh hãi khi phát hiện ốc sên biển sống trong đầu gối của con trai mình.

Khi vết sưng ngày càng to hơn và bắt rỉ nước, người mẹ đã tự dùng tay nặn vết sưng trên đầu gối của con trai mình thì kinh hãi phát hiện một vật thể màu đen kỳ lạ trong vết thương và chỉ nghĩ rằng đó là một viên đá nhỏ.

[mecloud]VJV7mWHPLh[/mecloud]

Tuy nhiên, người mẹ nhận thấy, viên đá lạ lại có các rãnh xoắn. "Sau khi quan sát kỹ, tôi phát hiện nó thực chất là một con ốc sên biển”, cô Rachel kinh hãi kể lại.

Con ốc sên nhỏ được lấy ra từ đầu gối của cậu bé (bên trái) cùng loài với ốc sên biển (ảnh phải).

Ốc sên biển đã phát triển dưới lớp da trên đầu gối của cậu bé và và chỗ ốc sinh sống bắt đầu sưng lên sau khi hệ miễn dịch của cơ thể phản ứng phòng vệ.

[mecloud]lQ5XdDLk6P[/mecloud]

Các chuyên gia sinh vật học cho hay, ốc sên biển có thể sống sót ở nhiều điều kiện khác nhau. Chúng có thể sống không cần nước trong vòng vài tuần hoặc sống ở nơi có thời tiết khắc nghiệt.

Bố của cậu bé này cho rằng, con ốc sên đã chui vào đầu gối con trai ông sau khi cậu bé ngã vào một tổ trứng ốc sên ở một bãi biển.

[mecloud]fhu58uUMvO[/mecloud]

Khánh Vy (Theo Dailymail)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]nVBYDugDqB[/mecloud]

[mecloud]DBXrBj6T2H[/mecloud]