Dòng sự kiện:

Mẹ lấy avatar con gái để tìm tình yêu đích thực và cái kết bất ngờ

14:00 12/12/2015
Một người phụ nữ 38 tuổi ở Trung Quốc đã lấy avatar con gái xinh đẹp 18 tuổi để lên mạng tìm tình yêu đích thực và đã tìm được một cậu thanh niên 8X.

 

 

 

 [mecloud]VoTD3xULgn[/mecloud]

Theo tin tức từ Xinhuanet, người phụ nữ tên là Trương Lợi – một công nhân làm việc ở Quảng Đông (Trung Quốc) đã lấy avatar của cô con gái xinh đẹp 18 tuổi của mình để làm avatar của mình trên QQ. Không chỉ vậy, cô còn đổi năm sinh của mình thành năm 1992.

Mẹ của Cao Lạc đã phải báo cảnh sát đến để giải quyết vụ việc.

Sau đó, cô có làm quen với một cậu thanh niên kém hơn cô 9 tuổi qua QQ tên là Cao Lạc. Cao Lạc là người ở khu Đại Túc, Trùng Khánh và làm việc lâu năm tại Thượng Hải.

Từ bức ảnh avatar quyến rũ ở tài khoản của Trương Lợi, Cao Lạc có cảm tình với cô, cậu thường xuyên dùng những lời lẽ ngọt ngào để hỏi thăm, nói chuyện và còn nói đến chuyện kết hôn khiến Trương Lợi rất cảm động, ngỡ ra đã tìm được tình yêu đích thực của đời mình.

Một năm trước, Cao Lạc đề nghị gặp mặt và Trương Lợi đã quyết định chụp bức ảnh thật của mình để gửi cho Cao Lạc để xem phản ứng của cậu ta.

Nhận bức ảnh thật, Cao Lạc cho rằng Trương Lợi đang muốn thử mình nên vẫn kiên quyết đòi gặp mặt. Để chứng minh thành ý của mình, cậu nói với Trương Lợi rằng: “Cho dù em có là một bà lão đi nữa anh cũng chấp nhận. Anh muốn được kết hôn với em, được nắm tay em đi đến cuối cuộc đời”.

Tiếp đó, Cao Lạc đã đến Quảng Châu để gặp mặt Trương Lợi nhưng không ngờ rằng hình dáng bên ngoài của Trương Lợi khác xa so với tưởng tượng của mình nên cậu viện cớ có công chuyện rời khỏi Quảng Châu về Thượng Hải.

Cậu chàng dự tính sẽ từ từ làm nhạt dần chuyện tình cảm éo le này vì sợ Trương Lợi sốc nhưng chính điều đó khiến cô Trương ngộ nhận, nhầm tưởng vào thứ tình yêu đó.

Vài tháng sau, Trương Lợi bỏ việc, ly hôn với chồng và đến Thượng Hải tìm Cao Lạc.

Cao Lạc viện cớ bố gặp tai nạn để về quê. Trương Lợi liên lạc qua điện thoại với Cao Lạc nhưng chàng tắt máy.

Trương Lợi còn dẫn theo con gái đến Đại Túc, Trùng Khánh.

Ngày 6/12 vừa rồi, họ đến nhà của Cao Lạc nhưng chàng không ở nhà. Hôm sau thì cô Trương biết sự thật, bố Cao Lạc không gặp tai nạn, chỉ là do anh ta nói dối. Trương biết mình bị lừa nên khóc la ầm ĩ, quấy phá ở nhà Cao Lạc, thậm chí còn nằm ăn vạ ở đó quyết không chịu đi. Mẹ của Cao Lạc đã phải báo cảnh sát đến để giải quyết.

Sau khi cảnh sát đến, cô Trương Lợi cũng đồng ý chia tay với Cao Lạc. Cao Lạc cũng gọi điện xin lỗi Trương Lợi và đồng ý trả tiền lộ phí cho 2 mẹ con cô.

Khánh Vy (Theo Xinhuanet)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]lWaVeSRalW[/mecloud]