Dòng sự kiện:

Mẹ lén chụp ảnh nhân viên trẻ đẹp để tuyển vợ cho con trai

21:16 06/08/2015
Trong lúc lén lút chụp ảnh các nữ nhân viên trẻ đẹp trong siêu thị ở Trùng Khánh, tây nam Trung Quốc để chọn vợ cho con trai ế, một bà mẹ đã bị bắt quả tang.

Theo tin tức từ tờ Chongqing Business Herald, người mẹ này họ Li, khoảng 50 tuổi. Bà Li có con trai duy nhất năm nay đã gần 30 tuổi nhưng do tính cách quá nhút nhát, khó gần nên vẫn ế.

Bà Li (áo đỏ) đang giải thích với cảnh sát về việc bà lén lút chụp ảnh các nữ nhân viên trẻ đẹp trong siêu thị.

Bà Li cho biết, do lo con trai không lấy được vợ nên bà đã quyết định vào siêu thị, nấp sau những kệ hàng và kín đáo quan sát, chụp ảnh các nữ nhân viên trẻ đẹp bằng điện thoại thông minh. Mục đích của bà là muốn cho con trai xem các bức ảnh trên và hỏi con ưng với cô nào rồi sẽ tiến hành làm mai cho con.

Khi bà đang chụp ảnh thì bị một nữ nhân viên trong siêu thị phát hiện ra. Sau khi biết bà đã chụp nhiều ảnh mình và đồng nghiệp, cô liền yêu cầu bà Li phải xóa ảnh.

Tuy nhiên, bà mẹ này không chấp nhận và 2 bên đã xảy ra tranh cãi.

Bảo vệ siêu thị đã tạm giữ bà Li và báo cáo vụ việc cho cảnh sát.

Sau khi được cảnh sát giải thích rõ việc lén lút chụp ảnh người khác mà không nhận được sự cho phép của họ là hành vi bất hợp pháp, có thể bị tạm giữ 10 ngày, người mẹ này mới đồng ý xóa các bức ảnh chụp các nữ nhân viên trẻ đẹp đó.

Cách đây ít lâu, tờ Guardian từng có bài viết về tình trạng đàn ông Trung Quốc ế vợ do tỷ lệ nam nữ chênh lệch đáng kể. Nhiều người đàn ông đã ngoài 35 tuổi nhưng không thể lấy nổi vợ, luôn lo sợ cảnh sống cô độc, không được con cái chăm sóc khi về già.

Theo thống kê của giáo sư Li Shuzhuo, Đại học Tây An, chỉ trong vòng hai thập kỷ tới, Trung Quốc sẽ có khoảng 30-50 triệu đàn ông không lấy được vợ.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được quan tâm:

[mecloud]t3SiTIqEI0[/mecloud]