Dòng sự kiện:

Mẹ mải xem điện thoại, xe cán chết con trai 2 tuổi

22:03 23/08/2015
Do mải nhìn vào điện thoại nên một người mẹ Trung Quốc quên mất đứa con trai 2 tuổi, dẫn tới tai nạn đau lòng, đứa con trai bị xe chán chết ngay trước mặt mẹ.
 Vào khoảng 17 giờ 20 phút ngày 21-8, tại bãi đậu xe của một trung tâm thương mại ở TP Trịnh Châu thuộc tỉnh Hà Nam -Trung Quốc, khi một người đàn ông họ Vương lái xe rời chỗ đậu xe khoảng 10 m, bỗng một người chạy theo và đập liên hồi vào cửa xe cho biết anh ta đã gây ra tai nạn. Khi xuống xe, cảnh tượng khủng khiếp đập vào mắt người đàn ông, một cậu bé đang bị kẹt dưới bánh xe.

Người mẹ khóc ngất tại hiện trường.

Một người có mặt tại hiện trường cho biết trong lúc người mẹ mải xem điện thoại thì cậu bé chạy đến đứng trước đầu xe, trên tay vẫn còn cầm đồ chơi. Dù xe đi với tốc độ chậm nhưng vẫn có thể cán qua người cậu bé 2 tuổi. Cậu bé tử vong ngay tại hiện trường do chấn thương đầu quá nặng. Sau khi thấy cảnh tượng đứa con trai chết trước mặt mình, người mẹ khóc nấc, ngã quỵ xuống đất.

Chiếc SUV của một người đàn ông họ Vương gây ra tai nạn.

Hiện các nhà chức trách đang điều tra vụ việc. Một người dân cho rằng có thể người lái xe đã không nhìn thấy đứa bé, trong khi khu vực đó lại quá chật chội với người, xe và cửa hàng.

 

Hiện trường xảy ra tai nạn.

Sau khi biết sự việc, phóng viên các báo đổ xô đến hiện trường. Họ phát hiện có một camera giám sát cách nơi xảy ra vụ tai nạn khoảng 5 mét, đề nghị nhân viên phụ trách được xem cảnh ghi hình nhưng bị từ chối.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]QGpQVoorb5[/mecloud]