Dòng sự kiện:

Mê mẩn những bộ váy đẹp nhất showbiz tháng 9 của mỹ nhân Việt

15:00 02/10/2015
Hoàng Thùy Linh, Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Angela Phương Trinh, Hồ Ngọc Hà... là những mỹ nhân luôn tỏa sáng trong mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

 Hoa hậu Đăng Thu Thảo thu hút trọn vẹn ánh nhìn người hâm mộ trong bộ váy hồng pastel của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa. Bộ váy kín đáo, thanh lịch giúp người đẹp khoe được vóc dáng cân đối, đặc biệt là vòng eo con kiến thon gọn đáng ngưỡng mộ.

Tại sự kiện tại TP.HCM, 'Thần tiên tỷ tỷ' Thu Thảo lại khiến người hâm mộ 'mê mẩn' trong bộ váy ren trắng kín đáo nhưng vẫn không kém phần gợi cảm.

Không thể phủ nhận hiện nay, Hoàng Thùy Linh xứng đáng là sao ăn mặc đẹp đứng "top" của showbiz ViệtTham dự một sự kiện khai trương tại TP. HCM, Hoàng Thùy Linh chọn váy họa tiết đỏ đậm của nhà thiết kế Tăng Thành Công, tôn lên vóc dáng mảnh mai, bờ vai trần quyến rũ. 


Giám khảo Mỹ Tâm cũng nổi bần bật xuất hiện trong với bộ đầm trắng xuyên thấu gam màu trắng tinh khôi, thiết kế lệch vai khoe khéo bờ vai trần gợi cảm.


Diễm My 9X khoe bờ vai trần phần gợi cảm và vóc dáng thon gọn với váy cúp ngực màu đen của nhà thiết kế Lâm Gia Khang khi tham dự một sự kiện võ thuật tổ chức tại Nhật.


Đồng hành cùng Diễm My,  Angela Phương Trinh, cũng chọn tông đen tuyền làm chủ đạo với thiết kế váy đuôi tôm kiêu kỳ, cô nàng chọn phong cách tiểu thư yêu kiều khi kết hợp thêm phụ kiện mũ lưới và găng tay sang trọng. 


Á hậu Huyền My trở thành tâm điểm tại lễ trao giải VTV 2015 nhờ thiết kế đuôi cá sang trọng, tôn lên đường cong và bờ vai trần thanh mảnh, cao sang của người đẹp.


Tại một sự kiện ở TP.HCM,  cả hai nàng Á hậu cùng ghi điểm trọng vẹn trước công chúng. Tú Anh chọn bộ đầm màu hồng nhạt của nhà thiết kế Huy Trần kết hợp hàng hiệu và giày có cùng tone màu với trang phục, tôn lên vẻ thanh lịch. Huyền My cũng không kém phần nổi bật, rạng rỡ trong bộ đầm lệch vai ánh bạc của NTK Lê Thanh Hòa. 


Tóc Tiên cũng gây ấn trượng trong bộ áo dài trắng duyên dáng, với điểm nhấn chi tiết ánh kim ở phần cổ.


Văn Mai Hương lựa chọn bộ đầm xếp nếp tinh tế, xẻ cao gợi cảm của nhà thiết kế Huy Trần khi tham gia đêm diễn của "ông hoàng tình ca" Peabo Bryson tại Hà Nội.


Thiết kế của Lý Quí Khánh giúp Hồ Ngọc Hà nổi bật trên sân khấu.


Á hậu Tú Anh xinh tươi chiếc váy xếp nếp tinh tế, xòe rộng bồng bềnh của NTK Lê Thanh Hòa.


Tuy vừa mới bị tai nạn, nhưng Yến Trang vẫn xuất hiện xinh đẹp và trẻ trung trong bộ váy xẻ trắng độc đáo này.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]t1SAzsvD1f[/mecloud]