Dòng sự kiện:

Mê mẩn với cậu nhóc 7 tuổi “chất lừ” ở tuần lễ Thời trang Paris

21:37 05/10/2015
Mới đây, tại tuần lễ thời trang Paris, cậu nhóc Alonso Mateo trở thành fashionisto nhí nổi bật nhất với loạt ảnh "chất lừ" "gây bão" trên Instagram.

  

 [mecloud]A6yzn36sG1[/mecloud]
 
Cậu nhóc xinh yêu như thiên thần sở hữu gout thời trang chất lừ không thua kém người lớn với tủ đồ toàn hàng hiệu đẳng cấp từng được nhắc đến liên tục vào năm 2012, 2013. Alonso hiện đã 7 tuổi và vẫn giữ nguyên được phong độ thời trang siêu sành điệu khiến người khác phải xuýt xoa của mình.
Cậu nhóc đã cùng mẹ - stylist Luisa Fernanda Espinosa tham dự Tuần lễ thời trang Paris với tư cách khách mời của những thương hiệu nổi tiếng như Dior, The Row. Trong ngày đầu tiên đến Paris, Alonso Mateo diện suit theo phong cách phóng khoáng kết hợp với khăn choàng họa tiết cá tính.
Không ngạc nhiên khi Alonso Mateo trở thành fashionisto nhí nổi bật nhất tại Paris những ngày này với diện mạo sành điệu quá đỗi của mình. Tham dự show diễn của thương hiệu The Row với mẹ, cậu nhóc 7 tuổi tiếp tục diện suit và khoác trench coat bên ngoài.

 
Được biết, bộ suit mà Alonso diện thuộc về thương hiệu Gucci còn giày loafer là của hãng Tod's.
 

Bộ cánh sang chảnh kết hợp với kính mát sành điệu khiến cậu nhóc trông lịch lãm, sành điệu không thua kém bất cứ fashionisto trưởng thành nào.

Sau show diễn The Row, điểm đến tiếp theo của hai mẹ con Alonso Mateo là show diễn Dior. 

Lần này, cậu nhóc "đổi gió" đôi chút cho phong cách của mình nhưng vẫn giữ nguyên sự lịch lãm, sang trọng với áo len cổ lọ màu kem kết hợp với blazer dạ và quần tây. 

Bộ cánh này cùng cặp kính mát sành điệu dễ khiến người ta liên tưởng đến ảnh quảng cáo của thương hiệu Tom Ford. Cận cảnh khuôn mặt đẹp như thiên thần với mái tóc slick back sành điệu của fashionisto 7 tuổi.

Alonso chụp ảnh cùng mẹ sau khi show diễn Dior kết thúc.

Một bộ cánh street style ấn tượng khác của Alonso Mateo tại Tuần lễ thời trang Paris.

Vẻ sành điệu "ông cụ non" mà vẫn siêu đáng yêu của Alonso Mateo.

Minh Châu (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video xem nhiều:

[mecloud]lKCj7H9cx2[/mecloud]