Dòng sự kiện:

Mẹ MC Quang Minh nghẹn ngào kể về những giây phút cuối đời của con trai

20:33 29/07/2015
MC Lê Lưu Quang Minh đã trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng trong sự tề tựu của gia đình và bạn bè sau một hơn 1 tuần hôn mê và chiến đấu với bệnh tật.

Trưa ngày hôm qua, 28/7, chàng MC trẻ tuổi Quang Minh đã đột ngột qua đời sau một thời gian dài chiến đấu với căn bệnh viêm gan cấp tính.


Hình ảnh tươi tắn, trẻ trung của Quang Minh sẽ chẳng bao giờ mọi người được trông thấy nữa.

[mecloud]VvMf0hvAOH[/mecloud]

Có mặt tại lễ tang của Quang Minh vào sớm ngày hôm nay 29/7, người thân trong gia đình anh gồm ba mẹ và hai cô em gái đều không khỏi bàng hoàng trước mất mát to lớn này. Nhiều người thân họ hàng cũng tới chia buồn cùng gia đình.


Rất nhiều người thân có mặt trong lễ tang để kịp gặp Minh lần cuối cùng.

Trong khi 2 cô em gái không ngừng khóc vì thương nhớ anh trai thì mọi người đặc biệt chú ý hơn tới hình ảnh cha Quang Minh, ông trầm tính hẳn, lẳng lặng ngồi một góc, rồi thi thoảng đứng ra cùng mọi người lo toan hậu sự cho con trai.


Khi nhìn hình ảnh cha Quang Minh lặng lẽ ngồi một góc đau buồn trước sự ra đi của con trai, nhiều người rơi lệ.

Bà Loan – mẹ của Quang Minh lại tỏ ra rất cứng rắn và mạnh mẽ, nhưng gương mặt thì lộ rõ vẻ thẫn thờ. Nhiều người thân luôn ở bên động viên bà nhưng dường như mọi suy nghĩ, ánh mắt bà dành hết cho người con trai yêu quý đang nằm ở kia.


Bà Loan (áo xám) dù có cố tỏ ra mạnh mẽ tới đâu cũng không dấu nổi những giây phút yếu lòng.

Không dấu nổi cảm xúc, gạt nước mắt, bà Loan chia sẻ: "Từ khi bệnh thằng Minh trở nặng đến nay, cô luôn xác định là nếu lỡ có chuỵên gì thì cũng phải để thằng bé ra đi một cách thanh thản và nhẹ nhàng. Cô không muốn nó quá đau đớn hay phải đau buồn vì chuỵên gì. Nên cái ngày cuối cùng, khi Minh chuẩn bị đi, bác sĩ có nói Minh khó lòng qua khỏi nên cô đã nghĩ chắc Minh hết hy vọng, thôi thì cho Minh quay về nhà để nó nằm nghỉ ngơi.

Rất may mắn cho thằng Minh có đựơc những người bạn rất tốt. Từ khi Minh đổ bệnh, mấy đứa túc trực suốt đêm, không nghỉ ngủ đến lo cho thằng Minh. Bởi vậy lúc cô gần như buông xuôi thì mấy đứa đã đến động viên cô, năn nỉ cô hãy cho tụi con đựơc cứu anh Minh lần cuối.

Cô rất cảm động trước tình cảm này của mấy đứa nên đã đồng ý cho bác sĩ bên bệnh vịên 115 đến kiểm tra, xét nghịêm lần nữa. Cô cũng định là cho Minh vào bệnh vịên tiếp tục, nhưng nghe bác sĩ nói nếu mà chuyển Minh đi thì có thể Minh sẽ mất ngay trên đường đến vịên. Cô không muốn điều đó xảy ra. Mỗi lần chuyển là Minh lại mệt và đau đớn nên cô và mấy đứa quyết định cho Minh ở lại nhà. Và Minh đi khi ở trong vòng tay của gia đình, bạn bè và tất cả những người yêu thương nó.

Chắc nhờ vậy mà Minh đi nhẹ nhàng, thanh thản lắm. Đó cũng là một niềm an ủi phần nào đối với cô. Vì thế sáng nay khi chuẩn bị mọi thứ, cô có dặn các chú trong đội trống kèn phải làm sao cho buổi tang lễ này của Minh có cảm giác trang trọng nhưng không ồn ào và cũng không quá dằn vặt, đau khổ".

Quang Minh sinh ra trong gia đình có 3 anh em. Nam MC là con trai duy nhất trong nhà.


Em gái của Quang Minh (áo xanh) đau buồn trước sự ra đi của anh trai.


Một người em gái nữa của Quang Minh khóc suốt trong lễ tang của anh.

Kể từ khi Quang Minh được đưa về nhà, 2 em gái luôn ở bên giường bệnh, giữ ống oxy và theo dõi tình hình sức khỏe anh trai.

Khi nhắc tới Quang Minh, hai người em gái đều bật khóc. Những người thân cho biết, hàng ngày 2 em gái hay “bắt nạt” anh trai lắm, nhưng do tính Quang Minh hiền lành nên chẳng bao giờ la mắng lại em cả.


Người bạn gái thân nhất của Quang Minh (áo xám) cũng có mặt tại buổi lễ và kịp nhìn mặt bạn mình lần cuối, cô bưng mặt khóc nức nở.

Sau 10 ngày chống trọi với căn bệnh viêm gan cấp tính, MC của chương trình Chào buổi sáng Lê Lưu Quang Minh đã qua đời trong sự tiếc nuối của người thân, gia đình và nhiều bạn bè, đồng nghiệp.

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video: [mecloud]LAPjrV82QV[/mecloud]