Dòng sự kiện:

Mê mệt cuộc sống giàu sang của ‘công chúa Instagram’ Pixie Curtis

17:55 08/09/2015
Dù mới 4 tuổi, nhưng cô “công chúa Instagram” Pixie Curtis đã trở thành 1 trong những nhóc tỳ nổi tiếng trên mạng xã hội bởi cuộc sống sang trọng như mặc đồ hàng hiệu, đi du lịch khắp nơi với phi cơ riêng,…

[mecloud]PC5mM0CwpG[/mecloud]

Pixiecurtis, một bé gái 4 tuổi, đến dừ Australia, làm nhiều người ghen tị bởi lối sống giàu sang, có chuyên cơ phục vụ riêng để đi du lịch khắp nơi cùng bố mẹ, mặc quần áo hàng hiệu.

Hiện Instagram cá nhân của Pixie nhận được hơn  109.000 lượt theo dõi. Mẹ Pixie thường đăng tải những hình ảnh xinh xắn, phong cách của con gái với những bộ quần áo hàng hiệu, hay tham gia những bữa tiệc sang trọng, đi shopping, spa, tập yoga với mẹ,…Mỗi hình ảnh của Pixie đều nhận được ‘bão like’ từ cư dân mạng và vô số lời khen dành cho cô bé.

Trang Instagram cá nhân của Pixie.

Pixie là con gái của Roxy Jacenko, một nữ doanh nhân có tiếng trong lĩnh vực quan hệ công chúng, quản lý những nhân vật nổi tiếng ở Australia. Với khối tài sản lớn cùng tình yêu thương, phóng khoáng, người mẹ trẻ thường xuyên sắm sửa để con gái có được cuộc sống sung túc nhất.

Cùng ngắm những hình ảnh về cuộc sống xa hoa của cô "Công chúa Instagram":

Ngọc Diệp (Theo Daily Mail/Instagram NV)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video: [mecloud]kEmOP8LOHG[/mecloud]