Dòng sự kiện:

Mẹ ném 2 con nhỏ từ cửa sổ tầng 2 để thoát khỏi hỏa hoạn

21:06 11/11/2015
Đó là tình huống bắt buộc người mẹ phải ném con từ cửa sổ tầng 2 xuống để cứu con thoát khỏi đám cháy.

 

 

 

[mecloud]AWAjU2MdNo[/mecloud]

Theo Vnepress, Vụ việc xảy ra tại Washington (Mỹ) vào tuần trước. Khi Mark Hedgpeth, một người đàn ông, đang thư giãn trong nhà thì phát hiện ánh lửa cháy từ camera an ninh và tiếng la hét từ nhà hàng xóm gần đó. Anh chạy băng qua đường và thấy căn nhà hai tầng của hàng xóm đang chìm trong lửa.

Mark Hedgpeth và cháu bé anh cứu.

Gia đình này có bốn người đang bị kẹt ở tầng hai. Lửa cháy từ bên dưới cầu thang, khiến cho lối thoát duy nhất ra khỏi căn nhà bị bịt lại.

Chị Chiann James, mẹ của 2 đứa trẻ, đã chạy tới cửa sổ ở tầng hai và buộc phải thả em bé cho người hàng xóm đã chờ sẵn ở đó, từ độ cao 6 mét. Anh Hedgpeth đã ôm được bé.

Anh Hedgpeth chia sẻ: "Không gì có thể khiến tôi bắt trượt lúc đó, không gì cả". Sau khi đã thả đứa con nhỏ an toàn, người mẹ tiếp tục thả đứa con lớn cho một người lạ đang xe đạp ngang qua, chạy lại giúp đỡ. Rồi chị James và chồng cũng nhảy ra khỏi cửa sổ.  Chia sẻ với tờ Katu, anh cho biết: “Tôi cảm thấy rất vui vì đã cứu được một em nhỏ. Tôi không phải anh hùng như mọi người nói. Bất cứ ai có mặt ở thời điểm đó cũng sẽ làm như tôi”.

"Tôi rất biết ơn những người đã cứu giúp con mình", chị James nghẹn ngào nói.

Theo Daily Mail, trước đó, tại Nga, chị Mila Aksakova, 36 tuổi, cũng buộc phải ném 2 con mình xuống đường phố để cứu chúng khỏi ngọn lửa đang tàn phá ngôi nhà của họ.

Hình ảnh ghi lại bà mẹ ném con xuống để thoát khỏi đám cháy.

Những người hàng xóm ở ngoài đã cùng nhau đứng dưới đường sẵn sàng căng tấm ga trải giường để đỡ hai đứa trẻ là Vanya (4 tuổi), và Natalya (13 tuổi) được ném ra từ cửa sổ bởi mẹ chúng.

May mắn thay, cuộc giải cứu đã thành công và cả hai đứa trẻ đều tiếp đất an toàn.

Sau khi cứu được hai đứa con, chị Mila đành đợi nhân viên cứu hỏa đến cứu trong căn hộ của mình bởi trọng lượng của chị quá lớn không thể nhảy xuống.

Sau đó, chị đã được cứu sống bởi nhân viên cứu hỏa khi họ đến hiện trường. Chị Mila được kéo ra khỏi tòa nhà đang cháy và đang được điều trị vì ngạt khói.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]TuMy3hEoXm[/mecloud]