Dòng sự kiện:

Mẹ ngất xỉu khi nghe con gái kể bị cụ ông hàng xóm dâm ô

21:57 05/08/2015
Thấy con gái sang nhà ông lão hàng xóm biếu cá lâu không về, mẹ cháu bé chạy sang gọi tìm thì thấy con gái quần áo xộc xệch hớt hải chạy ra tố bị hiếp dâm.

 

 

 

Theo tin tức từ báo Người lao động, chiều ngày 4/8, ông Trương Minh Thạnh, Trưởng Công an xã Thành Long, huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa, cho biết trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ việc một người đàn ông 64 tuổi bị tố có hành vi hiếp dâm đối với một bé gái chưa đầy 10 tuổi. Do sự việc quá nghiêm trọng nên Công an xã Thành Long đã chuyển hồ sơ vụ việc lên Công an huyện để xử lý.

Biên bản sự việc được thôn báo cáo lên Công an xã Thành Long. (Ảnh: Báo Người lao động).

Cụ thể, vào khoảng 11h30 ngày 27/7, gia đình anh N.V.L., ngụ thôn Ngọc Long, xã Thành Long, huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa đi đánh cá về đã bảo con gái là cháu N.T.P.T. (SN 2005, chưa đầy 10 tuổi) mang cá sang nhà biếu người hàng xóm N.V.Đ. (SN 1951).

Tuy nhiên, thấy con gái đi lâu không về nên mẹ cháu bé chạy sang nhà ông Đ. (cách gần 100 m) để tìm. Vừa sang đến nơi, gọi được 1 vài câu thì thấy con gái hớt hải chạy ra, quần áo xộc xệch, đầu tóc rối tung. Lúc này chị liền gặng hỏi thì con gái kể lại sự việc bị ông Đ. giở trò đồi bại.

Nghe xong, mẹ cháu T. bị sốc và ngất xỉu. Dù lâu nay thân thiết nhưng với hành vi trên, gia đình cháu T. đã báo cáo sự việc lên Công an xã Thành Long.

Báo Công lý thông tin thêm, tại biên bản tường trình sự việc, cháu T. có thuật lại, khi đến nhà ông Đ. đưa cá thì bị ông Đ. kéo vào phòng rồi ôm hôn. Không dừng lại ở đó ông Đ. còn cởi quần áo định hiếp dâm cháu nhưng chưa kịp thực hiện thì nghe tiếng mẹ gọi nên cháu mới chạy thoát.

Ông Trương Minh Thạnh – Trưởng Công an xã Thành Long cho biết thêm: "Sau khi báo cáo cơ quan cấp trên, chiều cùng ngày Công an huyện Thạch Thành đã tiến hành lấy lời khai của các bên liên quan và tạm giữ ông Đ. một ngày để phục vụ công tác điều tra".

Đến thời điểm hiện tại ông Đ. được cho tại ngoại ở nhà, đơn vị thụ lý vụ việc là Công an huyện Thạch Thành đã đưa cháu T. đi giám định y khoa, công tác điều tra vẫn đang được tiến hành để hoàn tất hồ sơ, đưa ra kết luận cuối cùng về vụ việc.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được quan tâm:

[mecloud]t3SiTIqEI0[/mecloud]