Dòng sự kiện:

Mẹ nhẫn tâm đánh con chấn thương sọ não chỉ vì... học dốt

02:00 17/11/2015
Chỉ vì thành tích học tập của con không tốt, người mẹ "hổ dữ" đã thẳng tay đánh con đến tử vong.

 

 

 

 [mecloud]DMZeVtXvec[/mecloud]

Theo tin tức từ Chinadaily, tại thôn Cảnh Tự khu Sơn Thành, thành phố Hạc Bích, tỉnh Hà Nam (Trung Quốc), một bé gái 13 tuổi tên là Ngọc Ngọc đã bị mẹ đánh đến chết chỉ vì thành tích học tập không tốt.

Công an khu Sơn Thành, thành phố Hạc Bích cho hay, vào khoảng 21h, ngày 13/11, họ nhận được tin báo từ bệnh viện, một bé gái 13 tuổi đã tử vong do bị mẹ đánh đến tử vong.

Theo điều tra bước đầu, vì thành tích học tập không tốt nên bé Ngọc Ngọc đã bị chính người mẹ ruột của mình cầm gậy đánh đến mức chấn thương sọ não và tử vong sau đó.

Một y tá tham gia cấp cứu cho Ngọc Ngọc cho biết, 20h cùng ngày, sau khi nhận được điện thoại gọi cấp cứu từ nhà Ngọc Ngọc, 3 y tá và 1 bác sỹ trong ca trực đã vội vàng đến nhà Ngọc Ngọc.

“Người mẹ nói rằng do thành tích học tập không tốt nên đã đánh Ngọc Ngọc. Lúc đó chúng tôi chỉ tập trung cứu chữa cho cô bé, không để ý nhiều đến xung quanh”, y tá kể lại.

Người dân trong thôn cho biết, nhà Ngọc Ngọc có 4 người, Ngọc Ngọc đang học cấp 2. Cha của cô bé thường xuyên phải làm thêm bên ngoài, mẹ bé thì ở nhà lo việc nội trợ và chăm sóc con cái, bình thường bà ít ra ngoài và không thường xuyên nói chuyện với hàng xóm.

Khánh Vy (Theo Chinadaily)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]RqwOOpePPy[/mecloud]