Dòng sự kiện:

Mẹ nhúng con trai 3 tháng tuổi xuống hồ băng

22:25 11/11/2015
Một đoạn video ghi lại cảnh một bà mẹ tại Nga không ngần ngại khi bế đứa con trai 3 tuổi tắm ở hồ nước giá lạnh gây chú ý.

 

[mecloud]KBGdjpvbza[/mecloud]
Daily Mail cho biết, Diana, một bà mẹ tại Nga, đã không ngần ngại chút nào khi bế con trai Akim, 3 tháng tuổi, cùng đầm mình vào hồ nước giá lạnh bởi cô nghĩ sẽ tốt cho sức khỏe của con.
 

Mọi người xung quanh khá ngạc nhiên khi bà mẹ cho đứa trẻ 3 tháng tuổi tắm hồ băng

Các gia đình ở đây tin rằng việc tắm trong nước đóng bang sẽ tốt cho sức khỏe. Vì vậy, chị Diana đã cho đứa con trai 3 tháng tuổi đắm mình vào hồ. Hành động này diễn ra chỉ trong vài giây và ngay sau đó cậu bé được bọc vào chăn ấm. Diana cũng có một đứa con trai 13 tuổi, và thường xuyên dẫn con trai đến hồ băng để tắm.

Các gia đình ở đây tin rằng việc tắm trong nước đóng bang sẽ tốt cho sức khỏe. 

Đoạn clip được ghi lại tại hồ bơi nổi tiếng ở thành phố thành phố Ufa, miền tây nam nước Nga. Gia đình này mặc đồ bơi, bên ngoài khoác khăn tắm, áo choàng, trong khi cậu bé được bọc trong một tấm chăn. Hai người trong đoạn video phải mặc áo khoác, đi boot cao cổ để tránh giá lạnh và băng tuyết.

Mọi người xung quanh khá ngạc nhiên khi thấy Diana cho em bé sơ sinh xuống tắm và cậu bé 3 tháng tuổi này là người nhỏ nhất xuống hồ bơi khi đó.

Ngọc Diệp (Theo Daily Mail)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]DVX7pgKLTN[/mecloud]