Dòng sự kiện:

Mẹ phát hiện chuột chết trong khăn giấy ướt trẻ em Huggies

20:05 28/07/2015
Một bà mẹ trẻ vô cùng hoảng hốt khi phát hiện một con chuột đã chết ở bên trong bịch khăn giấy ướt Huggies của trẻ em trong lúc cô đang tẩy trang.

Leanne Phelps, một bà mẹ 2 con, 31 tuổi, sống tại thành phố Norwich, hạt Norfolk, Anh, kể lại trong lúc cô đang tẩy trang với khăn giấy ướt Huggies, một loại khăn giấy ướt dành cho em bé, thì phát hiện một con chuột chết nằm cuộn tròn ở bên trong. Cô vô cùng hoảng hốt và ném bịch khăn giấy ướt xuống đất. Nhưng sau đó đứa con trai 14 tháng tuổi của Leanne đã nhặt nó lên.

Leeane hoảng hốt khi thấy chuột trong khăn giấy ướt trẻ em Huggies.

“Lúc đó tôi đang tẩy trang trước khi đi ngủ. Tôi đang dùng giấy ướt để lau mắt thì vô tình phát hiện con vật màu đen nằm trong đó. Tôi vô cùng sợ hãi và hét lên. Sau đó tôi ném bịch khăn giấy ướt xuống nền nhà”, bà mẹ trẻ cho biết.

Leanne nói rằng có người cho rằng con mèo nhà tôi đã để con chuột trong bịch giấy Huggies nhưng làm sao một con mèo có thể làm việc đó trong khi phía trên con chuột có hơn 10 miếng giấy ướt. Sau khi dùng, tôi thường đóng bịch giấy lại cẩn cận vì loại giấy này không rẻ. 

Cận cảnh con chuột chết cuộn tròn bên trong bịch khăn giấy.

Sau đó, Leanne đã gọi 101 và nhà sản xuất khăn giấy ướt Huggies vào hôm 25/7 nhưng vì cuối tuần nên họ không làm việc. Bà mẹ trẻ nói: “Nhà sản xuất sẽ phải chịu trách nhiệm cho việc này. Tôi là một phụ nữ nên tôi rất ám ảnh về những con vật như chuột, gián, nhện…Mỗi lần tôi thay tã cho con trai, tôi lại sợ có thể tôi sẽ phát hiện thêm cái gì đó”.

Leane cho biết nếu cô dùng khăn giấy này để lau miệng con trai cô thì có thể cậu bé sẽ gặp nguy hiểm.

Cô cho biết cô đã mua bịch khăn giấy ướt này tại một cửa hàng tiện lợi địa phương. Một phát ngôn viên của công ty Kimberly- Clark, nơi sản xuất khăn giấy ướt Huggies, khẳng định họ đã gặp Leanne. Tuy nhiên, họ chưa nhận được sản phẩm bị trả lại để tiến hành kiểm tra.

Năm 2012, chuỗi cửa hàng một giá nổi tiếng Dollarama của Canada đã ngừng bán và loại bỏ sản phẩm khăn giấy ướt trẻ em Buggies từ các cửa hàng trên khắp đất nước. Hành động này xảy ra sau khi đài phát thanh Canada CBC News công bố kết quả kiểm tra giấy ướt tẩy trang và khăn giấy trẻ em có chứa vi khuẩn nồng độ cao. Tổng cộng có 12 sản phẩm khăn lau được kiểm tra, trong đó khăn giấy ướt trẻ em Buggies không phù hợp với các quy định của bộ Y tế Canada

Đặc biệt, theo kết quả của bài kiểm tra, loại khăn ướt trẻ em Huggies Pure baby của hãng Kimberly-Clark có chứa tổng lượng vi khuẩn là 400 trong khi quy định của Bộ Y Tế Canada, vi khuẩn được giới hạn ở các sản phẩm cho trẻ em là 100.

Cùng lúc đó, nhà máy sản xuất sản phẩm Huggies của nhà sản xuất Kimberly-Clark cũng đang điều tra số lượng vi khuẩn trên khăn ướt cho em bé. Phát ngôn viên Bob Brand của Công ty trả lời đài CBC News và khẳng định sản phẩm trên phù hợp với tiêu chuẩn chất lượng và không có mức độ cao của vi khuẩn khi chúng rời nhà máy của Kimberly-Clark ở Vương quốc Anh. Tuy nhiên, ông Brand cho rằng những lô hàng được "sang tay", nghĩa là được mua từ trung gian và vận chuyển qua đại dương thì Kimberly-Clark đã kiểm soát được nguồn hàng này.

Sau vụ việc, nhiều người tiêu dùng nước này đã ngừng sử dụng sản phẩm khăn ướt Huggies Pure baby và chuỗi siêu thị Dollarama. Ở Việt Nam Huggies là thương hiệu rất quen thuộc với các gia đình có trẻ nhỏ. Nhiều loại giấy ướt ở Huggies được bày bán trên toàn quốc.

Nguyễn Ngọc (Theo Mirror/Cbc.ca)
Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video: 

[mecloud]T0Z9kNxegI[/mecloud]