Dòng sự kiện:

Mẹ sát hại 3 con trai vì chồng không quan tâm đến con gái

21:38 20/08/2015
Người phụ nữ 23 tuổi này cuối cùng cũng bị cáo buộc với 3 tội danh giết người sau cái chết của cậu bé thứ 3.

Pilkington (23 tuổi) bị cáo buộc 3 tội danh giết người do liên quan tới cái chết của 3 cậu con trai của chính người phụ nữ này.

Cảnh sát Bellefontaine cho biết, sáng 18/8 (giờ địa phương) họ nhận được cuộc gọi khẩn cấp của Pilkington, thông báo rằng cậu con trai Noah của cô ta đã không còn thở. Giọng của người phụ nữ lúc đó rất bình tĩnh.

Brittany Pilkington đã sát hại 3 con trai của chính mình. Ảnh: AP

Nhân viên cấp cứu tới ngôi nhà tại Ohio, cậu bé được đưa vào bệnh viện nhưng các bác sỹ tuyên bố cậu bé đã qua đời. Pilkington lập tức bị bắt giữ để thẩm vấn.
Trong quá trình tra hỏi Pilkington, cô ta tỏ ra bình tĩnh khi khai với cảnh sát đã bịt mặt Noah cùng các con trai khác là Gavin 4 tuổi hồi tháng 4 năm nay và Niall 3 tuổi hồi tháng 7 năm ngoái.

Công tố viên William Goslee của hạt Logan cho biết Pilkington sát hại cậu con trai của mình Noah bằng cách trùm chăn lên đầu khiến cậu bé chết ngạt.

Người phụ nữ này còn gây sốc khi cho biết cô ta sát hại các con trai của mình vì người chồng chỉ quan tâm đến những cậu con trai mà không để ý gì đến cô con gái Hailey.

Trước đó, ngày 6/4, Pilkington cũng gọi số 911 báo rằng con trai Gavin không thở được, trong khi chồng cô ta - Joseph Pilkington - đang cố gắng làm hô hấp nhân tạo cho cậu bé, khuôn mặt trắng bệch.

Chú của Pilkington, ông Joe Skaggs, cho biết sau cái chết của Gavin, 2 bé Hailey và Noah được đưa tới Dịch vụ chăm sóc trẻ em hạt Logan và mới trả về với cha mẹ hồi tháng này. Một hàng xóm của gia đình Pilkington tên James Breaston kể lại chỉ có anh Joseph khóc và đau khổ trước cái chết của Gavin, còn vợ anh vẫn tỏ ra bình thản.

Khi cảnh sát ập tới nhà sáng 18/8, anh Joseph chưa hề hay biết con trai Noah của mình tử vong nhưng ngay lập tức nghĩ rằng: “Ôi trời, chắc lại thêm một đứa trẻ nữa qua đời”.

Minh Sang (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

>> Video đang được nhiều người xem nhất:

[mecloud]yCZSq5uVWQ[/mecloud]