Dòng sự kiện:

Mẹ tàn tật quỳ xin lỗi con gái giữa TTTM gây phẫn nộ

20:55 06/10/2015
Một bà mẹ tàn tật quỳ gối ngay trước mặt con gái để mong tha thứ vì không mua được một chiếc điện thoại cho con ngay giữa một trung tâm thương mại khiến dư luận xôn xao.

 

 

 

Gần đây, những bức ảnh người mẹ tàn tật quỳ trước mặt cô con gái trong một trung tâm thương mại ở Thái Lan được một người chứng kiến chụp lại và đăng tải trên Facebook đang gây phẫn nộ trong cộng đồng mạng.

Vụ việc được một người chứng kiến chụp lại và đăng tải trên Facebook khiến cộng mạng phẫn nộ.

Theo tin tức từ Postjung, vụ việc xảy ra vào khoảng 4h chiều ngày 3/10, tại trung tâm thương mại Harbor Mall, tỉnh Leam Chabang, Sriracha, Thái Lan.

[mecloud]q5dtw5ThLz[/mecloud]

Chỉ vì không đủ tiền để mua cho con gái một chiếc điện thoại di động như ý, người mẹ nghèo tàn tật đã quỳ xuống trước mặt cô con gái khoảng 15 tuổi của mình.

 

Trước hành động đó của mẹ, cô con gái vẫn tỏ ra vô cùng giận dỗi, không chấp nhận lời xin lỗi của người mẹ.

Ngay sau khi bức ảnh được một người chứng kiến đăng tải trên mạng ,đã tạo ra một làn sóng phẫn nộ trong cư dân mạng Thái Lan.

Hiện những hình ảnh trên vẫn đang được chia sẻ trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt.

 

Đa số mọi người đều phẫn nộ trước hành động bất hiếu của cô con gái tuy còn nhỏ tuổi nhưng đã sớm đua đòi, không biết yêu thương người mẹ tội nghiệp.

Nhiều người bày tỏ sự thương xót đối với người mẹ tàn tật này và lên án người con bất hiếu.

"Con không biết cảm thông cho sự vất vả của người mẹ mà còn đòi điện thoại, sao không tự đi làm mà kiếm tiền? Đúng là đứa con bất hiếu", một cư dân mạng lên tiếng.

Một thành viên mạng bức xúc: "Không biết yêu thương mẹ mà chăm chỉ làm việc lại còn đua đòi theo bạn bè. Có một đứa con như vậy, thật là đau lòng".

Khánh Vy (Theo Postjung)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang được quan tâm:

[mecloud]IWHtbPy6jh[/mecloud]