Dòng sự kiện:

Mê tít thời trang “chất lừ” của siêu mẫu Thanh Hằng

02:00 11/08/2015
Ở tập 2 Vietnam’s Next Top Model 2015, giám khảo Thanh Hằng đã gây ấn tượng sâu đậm với 4 bộ trang phục chất lừ chỉ trong 45 phút phát sóng.
Là một trong số ít những ngôi sao quyền lực, “đắt show” nhất làng giải trí Việt, siêu mẫu Thanh Hằng không chỉ chinh phục khán giả và fan hâm mộ nhờ tài năng mà còn bởi phong cách thời trang đẳng cấp, luôn bắt nhịp nhanh nhạy các xu hướng mốt mới nhất trên thế giới.

Siêu mẫu xinh đẹp duy trì phong độ thời trang ổn định vì luôn mặc đẹp trên cả sân khấu, màn ảnh, tại các sự kiện... Trong tập 2 Vietnam’s Next Top Model 2015 mùa thứ 6, Thanh Hằng chinh phục mọi ánh nhìn với 4 bộ trang phục sành điệu, cùng 4 phong cách khác nhau.

Tỏa sáng trong set đồ tối giản trắng và xanh xám


Trước khi ngồi “ghế nóng” ở thử thách đầu tiên dành cho thí sinh trên sàn catwalk zíc-zắc với đôi giày cao 20cm, Host Thanh Hằng đã chào đón 14 thí sinh mùa thứ 6 bằng một set đồ thật hiện đại, năng động hơn theo đúng tinh thần “Keep moving – Không ngừng chuyển động”.

Với gu thẩm mĩ sành điệu, siêu mẫu sở hữu đôi chân dài 1m12 nhanh chóng biến bộ trang phục đơn giản mix giữa áo sơ mi trắng thương hiệu Zara với chân váy maxi sọc xanh xám trở nên phong cách hơn, nhờ phối cùng đôi giày sandal mùa hè đính kim tán đẹp mắt A Mon Avis và vòng tay sành điệu của Hermes.

Bắt nhịp các xu hướng mốt mới nhất trong hè

Vị Host xinh đẹp của Vietnam’s Next Top Model 2015 tiếp tục khiến fan và khán giả “ngất ngây” với cách mix các trang phục hợp xu hướng hè năm nay theo phong cách thật mới lạ, gợi cảm và khác biệt.

Áo crop-top mặc kèm váy bút chì và giày bốt buộc dây độc đáo của A Mon Avis là 3 thiết kế rất được lòng các tín đồ thời trang quốc tế, và được siêu mẫu kết hợp khéo léo để tạo nên nét đẹp sang chảnh và sắc sảo.

Ear-cuff hình chiếc lá cách điệu độc đáo của Zara giúp set đồ đơn giản thêm cá tính và sành điệu hơn hẳn.

Jumpsuit đinh tán mang lại vẻ đẹp mạnh mẽ và quyền lực

Được nhà thiết kế Lý Giám Tiền – Quán quân Project Runway Vietnam 2014 thiết kế riêng, bộ jumpsuit được Host Thanh Hằng mặc trong thời gian quay hình hiệu và khi xuất hiện ở thử thách đầu tiên tại tập 2 nhanh chóng tạo dấu ấn mạnh mẽ.

Thiết kế theo phong cách monochrome nguyên cây đỏ, kết hợp đinh tán màu vàng kim loại phủ đều toàn bộ trang phục, kết hợp giữa áo crop -top với shorts cạp cao đã giúp vị Host quyền lực phô diễn nét đẹp vừa quyến rũ, vừa mạnh mẽ, uy nghi và đầy kiên định.

Đôi chân dài thon thả của siêu mẫu xinh đẹp bậc nhất làng mốt Việt cũng được dịp khoe khéo qua set đồ ấn tượng này.

Tạo ấn tượng mạnh cùng “nguyên cây đen” huyền bí

Cùng với giám khảo - nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng và nhà thiết kế Arian Anh Tuấn, Host Thanh Hằng đã mở đầu vòng đánh giá và loại đầu tiên của chương trình bằng set đồ “nguyên cây đen” đặc biệt quyền lực, sang trọng và quyến rũ.

Bằng cách mix, match đẳng cấp, ngôi sao của showbiz Việt đã tỏa sáng với chiếc áo váy đen của @L’eas/ Le Ha và quần ren sang trọng của thương hiệu Việt: Dang Hai Yen. 

Chiếc mũ ren độc đáo của Kan Kanemura và Thủy Design House giúp vị Host quyền lực thêm cao sang và gợi cảm.

Chỉ trong 45 phút ngắn ngủi của tập 2, Host Thanh Hằng đã phô diễn khả năng mix & match đa dạng, đẳng cấp fashion icon của làng giải trí Việt.

Tiểu Phong

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]qWUA9gRcqr[/mecloud]