Dòng sự kiện:

Mẹ trẻ 3 con gây sốt khi cho bú ở những tư thế cực nguy hiểm

02:00 19/09/2016
Bà mẹ 3 con vóc dáng cực chuẩn nổi tiếng với những bức hình cho con bú ở tư thế "không ai dám thử".

Sau khi tăng 36 kg trong lần mang bầu đầu tiên và 27kg khi mang thai lần 2, bà mẹ 3 con Carlee Benear đã tìm đến với yoga với mong muốn lấy lại vóc dáng sau sinh.

Đây cũng chính là lý do khiến cô chỉ tăng hơn 11kg trong thai kỳ lần 3 và sau sinh, cô đã lấy lại được hoàn toàn vóc dáng như thời con gái.

Kết quả của hành trình tập yoga cũng giúp và mẹ trẻ có một thai kỳ lần 3 khỏe mạnh, nhanh chóng phục hồi sức khỏe sau sinh và còn có được những bức ảnh cho con bú tuyệt đẹp khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Carlee, 29 tuổi chia sẻ với BabyCenter rằng hiện tại dù mới sinh con nhưng cô đang có được vóc dáng đẹp nhất trong cuộc đời mình nhờ thường xuyên tập yoga với sự giúp đỡ của chính chồng cô – một huấn luyện viên thể dục chuyên nghiệp.

Hiện tại, Carlee là mẹ của 3 con với bé lớn Milam, 5 tuổi, bé thứ 2 Cale, 2 tuổi và em bé mới sinh 1 tháng tuổi Maramaylee.

Cô cũng nhấn mạnh rằng mình sẽ không bao giờ làm điều gì nguy hiểm đến con gái mình. “Những động tác này thoạt nhìn thì có vẻ nguy hiểm nhưng khi đã tập thành thạo thì bạn sẽ hiểu những động tác này hoàn toàn có thể thực hiện một cách an toàn”, Carlee nói.

Chi Chi

Nguồn: Gia đình Việt Nam