Dòng sự kiện:

Mẹ và con gái chi gần 2 tỷ đồng phẫu thuật giống thần tượng

21:56 29/08/2015
Mẹ con Georgina và Kayla đến từ nước Anh bị ám ảnh bởi siêu mẫu Katie Price. Và họ đã quyết định cùng nhau phẫu thuật thẩm mỹ cho giống thần tượng với số tiền bỏ ra là 56 bảng Anh.


Kayla Morris, 20 tuổi nói: “Mẹ là bạn thân nhất của tôi và phẫu thuật thẩm mỹ giúp chúng tôi thân thiết hơn”. Và cô đã cùng bà mẹ 38 tuổi của mình phẫu thuật để có vòng 1 đầy đặn, đôi môi quyến rũ giống người mẫu Katie Price. 

Kayla là fan cuồng của Katie Price từ thời niên thiếu và bắt đầu có ý định phẫu thuật ngực ở tuổi 13. Một người đàn ông sẵn sàng chi trả cho công cuộc làm đẹp của cô, nhưng sau đó vợ ông ta phát hiện ra và ước mơ của Kayla đành bỏ ngỏ.

“Tôi chẳng thấy có vấn đề gì khi Kayla có đại gia đứng sau và con bé đã đề nghị chúng tôi dùng số tiền đó để cùng nhau phẫu thuật”, mẹ của Kayla nói.


Khi Kayla 18 tuổi, hai mẹ con đã lên kế hoạch phẫu thuật thẩm mỹ. Lần phẫu thuật đầu tiên, Kayla đã tiêu 5.000 bảng để nâng cỡ ngực từ 32E lên 32G. Hai mẹ con còn bơm môi và tiêm botox. Họ nhuộm tóc bạch kim và trang điểm giống Katie Price. Ngoài ra, Georgina và Kayla chi khoảng 5.000 bảng mỗi năm cho việc nhuộm da.


“Tôi nhận được thư từ hàng xóm nói rằng ai cũng cười tôi vì tôi ăn mặc như kẻ lang thang và có đôi môi của một con vịt. Nhưng chúng tôi không quan tâm tới điều đó", bà mẹ cho biết.

Nhuệ Giang

Nguồn: Người đưa tin