Dòng sự kiện:

Midu bất ngờ lên tiếng trước scandal ngoại tình của chồng sắp cưới

22:21 13/10/2015
Giữa tâm bão dư luận, có thông tin Midu sẽ từ hôn vì người chồng đại gia “phản bội”. Mới đây, nữ diễn viên bất ngờ lên tiếng về chuyện đám cưới của mình.

  Tin liên quan

[mecloud]lQcvOrOsky[/mecloud]
Theo thông tin từ một trang mạng, Midu đã liên lạc với phóng viên và hi vọng khi đưa tin về vụ việc này thì nên để là sắp cưới thay vì những tin đồn về việc từ hôn hay phản bội.

Midu cũng khẳng định việc cô sắp cưới với Phan Thành là chính xác còn thông tin cô có con với vị hôn thê này là không đúng và hoàn toàn sai sự thật.

Đoạn chat của Midu và phóng viên.

Khi được phóng viên gợi ý về việc chia sẻ tâm trạng trước tâm bão dư luận, Midu lại chọn cách im lặng trước những tin đồn rạn nứt tình cảm, ngoại trừ chuyện có con Midu đã phải lên tiếng đính chính.

Trước đó, Midu dường như rút khỏi làng giải trí Việt kể từ khi đính hôn với Phan Thành, cô âm thầm lặng lẽ góp mặt bên cạnh những dự án công việc của "chồng sắp cưới". Những tưởng cặp đôi “chân dài - đại gia” này sẽ hạnh phúc nhưng thời gian gần đây Midu liên tục chia sẻ trên trang cá nhân những dòng trạng thái buồn bã, tâm trạng… Trao đổi với phóng viên về việc quay trở lại với showbiz, Midu không trả lời nhưng lại đưa biểu hiện ngón tay biểu thị sự đồng ý. 

Cuộc tình đẹp trước tin đồn scandal ngoại tình của Phan Thành.

Sáng nay, 13/10, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện tin đồn Midu đã từ hôn Phan Thành sau khi biết chồng chưa cưới phản bội. Thông tin này cũng được một số tờ báo đăng tải và cho biết chuyện Midu từ hôn Phan Thành được một số người bạn thân thiết của Midu chia sẻ. Tuy nhiên, chỉ sau vài giờ, những bài viết này đã được gỡ bỏ.

Giữa tâm bão của dư luận, Midu vẫn lựa chọn cách tránh tiếp xúc với truyền thông. Cô tắt máy hoặc không nghe điện thoại mỗi khi có ai đó tò mò về những tin đồn tình cảm.

Cặp đôi người đẹp - đại gia này rồi sẽ đi về đâu?

Tính đến thời điểm này câu chuyện Midu - Phan Thành và người thứ 3 vẫn chỉ là những scandal chưa được xác thực vì bản thân người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng và cũng là thông tin được chia sẻ và quan tâm nhiều nhất trên mạng xã hội.

Nếu lỡ như đây là sự thật thì có lẽ nó sẽ là một cú shock lớn đối với Midu. Và chắn hẳn nó sẽ khiến nhiều người tặc lưỡi hoài nghi về những mối tình đại gia - chân dài muôn thuở trong showbiz Việt. Đến cùng Phan Thành có phản bội Midu hay không còn là câu hỏi để ngỏ. Vẫn mong sao cho chuyện tình cảm của Midu được bình yên.

Được biết, Midu và thiếu gia Phan Thành đã đính hôn vào tháng 12/2014 và theo dự kiến là 3 tháng nữa đám cưới chính thức sẽ diễn ra nhưng cuộc sống không phải lúc nào cũng yên ả và chuyện tình yêu lại không phải là điều người ta có thể nói trước...

Minh Châu (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot:

[mecloud]o8hWouwel6[/mecloud]