Dòng sự kiện:

Midu bóng gió than trách chuyện cũ với Phan Thành

17:29 08/11/2015
Mới đây, Midu đã chia sẻ dòng trạng thái như lời oán trách dành cho Phan Thành trên trang cá nhân sau cú sốc quá lớn về chuyện tình cảm.

 

 

 

 [mecloud]KrHNTb4znU[/mecloud]

Midu vừa chia sẻ hình ảnh mới nhất trong buổi chụp hình của mình sau sóng gió chồng sắp cưới, đại gia Phan Thành ngoại tình với hotgirl 17 tuổi Thúy Vi dù 2 người sắp làm đám cưới.

 

Trong bức ảnh đẹp, cô đứng cạnh một cây hoa và chia sẻ dòng trạng thái: "Trái tim của cô gái giống như bông hoa. Sẽ vì người trong lòng mà nở rộ, cũng sẽ vì người trong lòng mà héo rũ".

Những lời chia sẻ của Midu được cảm nhận chính là những lời than trách của cô dành cho chồng sắp cưới Phan Thành. Midu như một bông hoa, một bông hoa xinh đẹp nhưng chính Phan Thành là người đã khiến bông hoa đẹp "héo rũ" đi vì khổ đau, thất vọng.

Midu sẽ không thể quên được nỗi đau quá lớn, bị phản bội mà Phan Thành đã mang đến dù đến hiện tại mọi chuyện đã nhẹ nhàng đi phần nào bởi cô đã cố gắng rất nhiều.

Từ khi chuyện chồng sắp cưới phản bội mình vì cô gái trẻ Thúy Vi, Midu tuy chưa từng lên tiếng chỉ trích đích danh Phan Thành nhưng hotgirl nổi tiếng xinh đẹp và ngoan hiền này vẫn không thể tha thứ cho chàng.

Trước khi yêu và đính hôn với Phan Thành, Midu là một trong những hotgirl tài năng, học giỏi và không scandal. Cô đã tham gia nhiều dự án điện ảnh, truyền hình “đình đám” và khẳng định tài năng diễn xuất qua hàng loạt bộ phim được cả giới chuyên môn lẫn khán giả đánh giá cao như "Những thiên thần áo trắng", "Cô nàng tóc rối", "Thiên mệnh anh hùng"…

Tuy nhiên nhiên, sau khi nhận lời yêu Phan Thành, Midu hạn chế dần các hoạt động nghệ thuật. Trước khi gặp phải cú sốc tình cảm do scandal “ngoại tình” của Phan Thành, cô hầu như rút lui khỏi showbiz.

Người hâm mộ đều mong mỏi Midu sớm trở lại cùng các dự án nghệ thuật mới. Sự bận rộn trong công việc và tình cảm của khán giả cũng là liều thuốc hiệu nghiệm giúp cô dần quên hẳn chuyện buồn.

Khánh Vy

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]r3D48Jt8nT[/mecloud]