Dòng sự kiện:

Midu đã hồi phục, khoe ảnh selfile quyến rũ

23:51 03/11/2015
Khoe món quà dễ thương cùng tâm trạng vui vẻ trên facebook, nữ diễn viên “Thiên mệnh anh hùng” như muốn ngụ ý đã vượt qua “giông bão” tình cảm.

 

 

 

 

Những hình ảnh tràn đầy niềm vui được Midu lien tiếp đăng tải trên trang cá nhân gần đây khiến người hâm an long. Có vẻ như sau cú sốc tình cảm, Midu đã dần bình tâm và tìm lại được niềm vui sống.

 Cô vừa chia sẻ trên facebook hình ảnh một món quà rất dễ thương và nhiều ý nghĩa từ một người bạn phương xa. "Sài Gòn mưa... Nhận được món quà của người bạn phương xa gửi tặng. Cám ơn Du Phong và quyển Tự yêu".

Status khoe quà của Midu đã nhận được hơn 16 nghìn lượt like và nhiều comment động viên chỉ sau một tiếng đồng hồ.

Chủ nhân của quà tặng đáng yêu là Du Phong, tên thật là Nguyễn Tuấn Trung. Anh là cây bút trẻ “đang lên” và cũng là một người bạn của Midu.

Trước đấy, Midu cũng chia sẻ hình ảnh selfile vô cùng xinh đẹp, quyến rũ khiến cộng đồng mạng phải “xuýt xoa”.

Hi vọng, Midu đã thực sự vượt qua được chuyện buồn và người hâm mộ sớm thấy cô trở lại với hoạt động nghệ thuật.

Trước khi yêu và đính hôn với Phan Thành, Midu là một trong những hotgirl tài năng, học giỏi và không scandal. Cô đã tham gia nhiều dự án điện ảnh, truyền hình “đình đám” và khẳng định tài năng diễn xuất qua hàng loạt bộ phim được cả giới chuyên môn lẫn khán giả đánh giá cao như: Những thiên thần áo trắng, Cô nàng tóc rối, Thiên mệnh anh hùng…

Tuy nhiên nhiên, sau khi nhận lời yêu Phan Thành, Midu hạn chế dần các hoạt động nghệ thuật. Trước khi gặp phải cú sốc tình cảm do scandal “ngoại tình” của Phan Thành, cô hầu như rút lui khỏi showbiz.

Người hâm mộ đều mong mỏi Midu sớm trở lại cùng các dự án nghệ thuật mới. Sự bận rộn trong công việc và tình cảm của khán giả cũng là liều thuốc hiệu nghiệm giúp cô dần quên hẳn chuyện buồn.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]IcoD2K6Z3Q[/mecloud]