Dòng sự kiện:

Midu lần đầu chia sẻ trên Facebook giữa “tâm bão”

22:30 20/10/2015
Cách đây vài giờ, Midu đăng tải status về lời cảm ơn đến những người bạn đã ủng hộ và động viên cô trong những ngày qua và những lời chúc 20/10.
[mecloud]aCPhTPgvdO[/mecloud]
Sau hơn 1 tuần xảy ra scandal giữa “chồng sắp cưới” và người tình 17 tuổi, cuối cùng Midu cũng có những phát ngôn đầu tiên sau nhiều ngày “im hơi lặng tiếng”.

Không phản pháo hay tiết lộ thêm thông tin gì về ồn ào lần này, Midu chỉ chia sẻ 1 dòng status ngắn để chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam đồng thời gửi lời cảm ơn chân thành đến gia đình, bạn bè, đồng nghiệp đã luôn quan tâm, động viên cô trong thời gian vừa qua.

Midu lần đầu chia sẻ trên Facebook sau nhiều ngày "im hơi lặng tiếng".

Đoạn chia sẻ của Midu:

"Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Xin gửi lời cám ơn chân thành nhất đến gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và những người yêu thương đã luôn bên cạnh chia sẻ động viên Du vượt qua những lúc khó khăn nhất. Xin gửi lời chúc chân thành nhất đến những người phụ nữ , người mẹ, người vợ sẽ luôn đong đầy yêu thương và ngập tràn hạnh phúc trong cuộc sống. Vì phụ nữ sinh ra là để được yêu thương".

Những lời chia sẻ của nữ diễn viên nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Nhiều người để lại lời chúc tốt đẹp đến nữ diễn viên trong ngày đặc biệt này. Một số còn khuyên cô nên để lại hết mọi chuyện buồn đón nhận niềm vui, hạnh phúc đang chờ đợi phía trước.

 Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]hqrWl1KIuP[/mecloud]