Dòng sự kiện:

Midu mỉm cười nhẹ sau bão tố

15:00 10/11/2015
Sau chuyện tình cảm ồn ào giữa thiếu gia Phan Thành và hot girl 17 tuổi Thúy Vi, Midu đã lấy lại cân bằng và xuất hiện rạng rỡ trong bộ ảnh mới.

 

 

 

Sau những ồn ào về chuyện ngoại tình của hôn phu - Phan Thành và hot girl 17 tuổi Cà Mau, Midu bắt đầu thực hiện bộ ảnh và trả lời phỏng vấn với Zing. Trong đó, người đẹp cho biết tâm trạng hiện nay của cô đã ổn định hơn sau ồn ào ngoại tình của hôn phu, dù vậy người đẹp chưa sẵn sàng trả lời những câu hỏi của truyền thông.

Midu xuất hiện tươi ăn trong bộ ảnh mới. Ảnh: Zing.

"Thời điểm này, tôi không muốn bình luận gì, hãy để mọi chuyện im ắng và trôi qua", người đẹp nói thêm. Không muốn phát ngôn ở thời điểm hiện tại, nhưng nữ diễn viên sẵn sàng thực hiện bộ ảnh mới và tham gia các hoạt động của làng giải trí.

Cách đây vài ngày, trên trang cá nhân, Midu chia sẻ bức ảnh mới chụp với dòng status đầy lạc quan: "Back to work !The girl who always smiles” (Trở lại công việc ! Các cô gái luôn luôn mỉm cười).

Dòng chia sẻ của Midu

Dòng trạng thái đã thu hút sự chú ý của không ít cư dân mạng. Dường như sau những ngày tưởng chừng khó khăn, mệt mỏi nhất thì cuối cùng hot girl tài năng cũng vượt qua và mạnh mẽ đứng dậy để quay trở lại với công việc và đặt lại những mục tiêu quan trọng mới trong cuộc đời.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]GeY4o8XOjS[/mecloud]