Dòng sự kiện:

“Miêu nữ” Halle Berry lại tan vỡ hôn nhân

00:05 29/10/2015
Sau 3 cuộc hôn nhân, U50 Halle Berry lại trở thành quý cô độc thân hấp dẫn của Hollywood.

 

 

 

 

 

Cặp đôi hạnh phúc một thời

Không còn “tung hỏa mù” để trốn tránh dư luận như cách đây vài tháng, “Miêu nữ” Halle Berry và chồng, nam diễn viên người Pháp Olivier Martinez đã chính thức ly hôn sau gần 2 năm kết hôn.

Một nguồn tin cho biết, vợ chồng “Miêu nữ” chia tay vì những khác biệt quá lớn trong tính cách. Cả hai cùng là những người nóng nảy và thường xuyên cãi vã. 

Do có chung một cậu con trai – Maceo, hai tuổi, cặp đôi không thể “đường ai nấy đi” một cách chóng vánh. Họ đã cùng bàn bạc kỹ lưỡng về tương lai của Maceo sau khi bố mẹ li dị.  Trước khi kết hôn, Halle và Olivier đã cùng ký tên vào hợp đồng tiền hôn nhân, đảm bảo cuộc li hôn (nếu có) sẽ diễn ra êm đẹp.

 

Hồi tháng 8, cặp đôi vẫn tình tứ ôm nhau, đánh lừa dư luận

Trước đó mấy tháng, tin đồn vợ chồng “Miêu nữ” đang rục rịch ly hôn râm ran khắp Hollywood nhưng cặp đôi “đập tan” dư luận bằng cách  làm ra vẻ một cặp vợ chồng hạnh phúc trốn con đi hẹn hò. Khoảng đầu tháng 8, người ta bắt gặp nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar tình tứ rủ chồng đi ăn sáng ngay giữa tin đồn ly hôn. Cặp đôi chọn một chiếc bàn ở ngoài quán West Hollywood, California và thành thơi thưởng thức đồ ăn. Khi ra về, Olivier cũng không quên quàng tay qua vai vợ đầy tình cảm khiến các báo lá cải một phen hụt hẫng.

Bây giờ thì đã rõ đó chỉ là chiêu đánh lừa dư luận của nàng “Miêu nữ” xinh đẹp.

Halle Berry và Olivier Martinez kết hôn vào tháng 7/2013 sau vài năm hẹn hò. Trước đó, “Miêu nữ” đã trải qua hai cuộc hôn nhân tan vỡ với cầu thủ bóng chày David Justice và nhạc sĩ Eric Benét. Ngoài ra, Hally còn chung sống  không hôn thú với người mẫu Gabriel Aubry từ tháng 11/2005 tới tháng 4/2010 và có với nhau bé gái Nahla Ariela Aubry trước khi “Miêu nữ” ngã vào vòng tay của nam diễn viên người Pháp Olivier Martinez.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]AoDUq9XRE7[/mecloud]